Tiểu Thương Nghệ An Bị Công An Cưỡng Chế - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 8, 2014

Tiểu Thương Nghệ An Bị Công An Cưỡng Chế

Chợ Hôm
Radio CTM: Mặc dù chợ Hôm, xã Hợp Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) được đầu tư hoàn toàn từ nguồn vốn nước ngoài, xã là đơn vị hưởng lợi – chìa khóa trao tay để quản lý và sử dụng. Thế nhưng, tiểu thương nơi đây vẫn phải đóng một khoản tiền lớn cho xã mà họ cho rằng trái quy định.

Việc thu phí chợ cao của UBND xã Hợp Thành đã gây ra nhiều bức xúc cho các hộ kinh doanh. Nhiều cuộc họp, đối thoại với các hộ kinh doanh ở chợ do xã chủ trì đều bất thành. Những yêu cầu chính đáng của tiểu thương đưa ra nhằm giảm bớt phí chợ cũng không được đáp ứng.

Vào ngày 11/08 công an, cán bộ xã Hợp Thành đã cưỡng chế một số ki-ốt của các tiểu thương. Bà Nguyễn Thị Quý, xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu (Nghệ An) kinh doanh ở ki – ốt số 39, dãy DA2 cũng bị UBND xã Hợp Thành thu ốt, đóng cửa không cho kinh doanh. Mời quý thính giả theo dõi phỏng vấn bà Nguyễn Thị Liên, do phóng viên Nguyễn Vũ thực hiện.


Theo Radio CTM - 19.8.2014


Tiểu Thương Nghệ An Bị Công An Cưỡng Chế Reviewed by Unknown on 8/20/2014 Rating: 5 Chợ Hôm Radio CTM: Mặc dù chợ Hôm, xã Hợp Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) được đầu tư hoàn toàn từ nguồn vốn nước ngoài, xã là đơn ...

Không có nhận xét nào: