Tri Ân Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa tại Chùa Phước Thành, Thừa Thiên – Huế - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 8, 2014

Tri Ân Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa tại Chùa Phước Thành, Thừa Thiên – Huế

Dân Làm Báo - 19.8.2014: Hôm nay 17/8/2014 tại Chùa Phước Thành-Thừa Thiên Huế, Tăng Đoàn GHPGVNTN gồm Hòa Thượng Thích Chí Thắng, Hòa Thượng Thích Chơn Niệm và Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam (Hòa Thượng Thích Không Tánh và Linh Mục Phero Phan Văn Lợi) đã cùng tổ chức buổi tri ân và tặng quà cho hơn 60 phần quà cho các quý anh thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, mỗi phần quà gồm 1 bì thư 500 ngàn và 10 kg gạo (120 ngàn).

Được biết số quà này là của quý ân nhân gia đình Cựu Quân Nhân VANCOUVER- CANADA và hội COMPASSION của bác sĩ Phan Minh Hiển gửi về giúp đỡ cho thương phế binh ở Thừa Thiên, Huế trong dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu Phật Lịch 2558 năm nay.

Trước khi phát phần quà này cho quý bác thương phế binh, Hòa Thượng Thích Chí Thắng viện chủ chùa Phước Thành đã mời quý anh em thương phế binh và thân nhân dùng bữa cơm chay thân mật, để chung vui trong ngày gặp gỡ hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tri ân anh em thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, xin gửi đến quý ân nhân và Phật tử buổi tri ân đó.


Toàn cảnh buổi tri ân và tặng quà



Phái đoàn nói chuyện với anh em TPB trước khi tặng quà


Nhiều người mất cả đôi mắt của mình


và một phần thân thể



Hòa thượng Thích Chí Thắng động viên thăm hỏi anh em TPB


Thượng tọa Thích Chơn Niệm đọc tên các anh em TPB


Hòa thượng Thích Từ Hân thăm hỏi anh em TPB


Linh mục Phan Văn Lợi thăm hỏi và tặng quà


Hòa thượng Thích Chí Thắng tặng quà


Hoà thượng Thích Không Tánh cùng với một TPB


và nụ cười vẫn nở trên môi

Tri Ân Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa tại Chùa Phước Thành, Thừa Thiên – Huế Reviewed by Unknown on 8/19/2014 Rating: 5 Dân Làm Báo - 19.8.2014: Hôm nay 17/8/2014 tại Chùa Phước Thành-Thừa Thiên Huế, Tăng Đoàn GHPGVNTN gồm Hòa Thượng Thích Chí Thắng, Hòa ...

Không có nhận xét nào: