Gp Vinh: Công An CS Yêu Cầu Linh Mục Không Được Dâng Thánh Lễ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 11, 2014

Gp Vinh: Công An CS Yêu Cầu Linh Mục Không Được Dâng Thánh Lễ

TNCG: Tin quan trọng cho các bạn hữu gần xa yêu chuộng Công Lý - Hòa Bình - Sự thật cùng hiệp ý cầu nguyên trong Thánh lễ 15h chiều thứ 7 ngày 15/11/2014 sắp tới của anh em chúng tôi.

Hôm qua ngày 13 / 11 / 2014, sau khi biết tin Anh em chúng tôi tổ chức xin Lễ Cầu nguyện và Tạ ơn nơi quê hương mình sinh ra để cầu nguyện cho Công lý hòa bình, cho các Tù nhân lương tâm, Các Linh hồn và Tạ ơn tình yêu thương của Thiên Chúa và cảm ơn quý Đức cha, Cha quản xứ, Cha quản xứ tiền nhiệm, quý Cha, quý nam nữ Tu sỹ,các tổ chức nhân quyền và dân sự trong nước cũng như hải ngoại...và các Cộng Đoàn trong thời gian qua đã luôn đồng hành,giúp đỡ và hiệp ý dâng Thánh lễ cầu nguyện cho chúng con.

Thế nhưng nhà Cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã xúi dục Công an Tỉnh Nghệ an đến và yêu cầu Cha quản xứ Vạn Lộc Jb Hoàng Xuân Lập không dâng Thánh lễ Cầu nguyện và Tạ ơn cho mấy anh em. Nhưng Ngài đã từ chối thẳng thừng " Tôi là Linh mục khi con cái xin Lễ cầu nguyện và tạ ơn thì đó là trách nhiệm của Linh mục nên tôi làm thôi còn tôi không làm chính trị " .Một câu nói vậy thôi đã làm cho người Công an đó ngậm miệng và ra về.

Nguyện xin Chúa tuôn đổ muôn hồng ân cho Cha quản xứ chúng con để Ngài luôn sáng suốt can đảm dấn thân bảo vệ con cái Chúa và những người bị áp bức bất công trong cuộc sống đầy thử thách, gian dối và tha hóa này, để mọi người được sống trong tình yêu thương và hiệp nhất.

Nguồn Fb Đậu Văn Dương Ant.
Gp Vinh: Công An CS Yêu Cầu Linh Mục Không Được Dâng Thánh Lễ Reviewed by Unknown on 11/14/2014 Rating: 5 TNCG: Tin quan trọng cho các bạn hữu gần xa yêu chuộng Công Lý - Hòa Bình - Sự thật cùng hiệp ý cầu nguyên trong Thánh lễ 15h chiều thứ ...

Không có nhận xét nào: