Văn Bản Của UBND TP. Hà Nội Liên Quan Đến Đơn Khiếu Nại Của Gx Thái Hà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 11, 2014

Văn Bản Của UBND TP. Hà Nội Liên Quan Đến Đơn Khiếu Nại Của Gx Thái Hà

VRNs (02.11.2014) – Hà Nội – Hôm qua, thứ Bảy 01.11, cha Giuse Nguyễn Văn Phượng, Phó bề trên kiêm chánh xứ Giáo xứ Thái Hà đã nhận được một văn bản của UBND Tp. Hà Nội liên quan đến Đơn khiếu nại của Giáo xứ về khu đất hồ Ba Giang. Văn bản này được gửi tới Giáo xứ cốt chỉ để thông báo.

Văn bản đề ngày 29 tháng 10, do ông Phó chủ tịch Thành phố Hà Nội Vũ Hồng Khanh ký.

Nội dung văn bản cho biết:

“Ủy ban nhân dân Thành phố nhận được đơn đề ngày 16/10/2014 của Giáo xứ Thái Hà thuộc Tổng Giáo phận Hà Nội (địa chỉ: 180/2 phố Nguyễn Lương Bằng, phường Quang Trung, quận Đống Đa) khiếu nại việc thi công xây dựng công trình tại khu vực hồ Ba Giang…”

“Giao Thanh tra Thành phố chủ trì cùng Sở Tài nguyên và Môi trường và các Sở, ngành, đơn vị có liên quan kiểm tra, xem xét đơn, có ý kiến báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố trả lời Giáo xứ Thái Hà theo quy định của pháp luật./.”

Trong khi UBND Tp. Hà Nội chưa trả lời đơn khiếu nại của Giáo xứ Thái Hà và Tu viện DCCT Hà Nội thì khu vực mảnh đất hồ Ba Giang đã được chính quyền bảo kê, vội vã biến thành một công viên. Như vậy, người ta đang đùn đẩy trách nhiệm cho nhau để phớt lờ tiếng nói, nguyện vọng của một cơ sở tôn giáo.
Với văn bản này, Giáo xứ Thái Hà có thể tiến hành ngăn chặn những kẻ đang vi phạm pháp luật khi tiến hành thi công trên đất của mình hay không? Hay đây lại là tình trạng xưa nay của nhà cầm quyền “trên bảo dưới không nghe”, vì trên tham nhũng kiểu trên, dưới tham nhũng kiểu dưới nên không ai bảo ai được?


Văn Bản Của UBND TP. Hà Nội Liên Quan Đến Đơn Khiếu Nại Của Gx Thái Hà Reviewed by Unknown on 11/02/2014 Rating: 5 VRNs (02.11.2014) – Hà Nội – Hôm qua, thứ Bảy 01.11, cha Giuse Nguyễn Văn Phượng, Phó bề trên kiêm chánh xứ Giáo xứ Thái Hà đã nhận được...

Không có nhận xét nào: