Gửi Các TNLT - TNCG Dịp Giáng Sinh Năm 2014 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 12, 2014

Gửi Các TNLT - TNCG Dịp Giáng Sinh Năm 2014

TNCG: Các anh TNLT thân mến! Những cơn mưa phùn mùa đông khiến cho lòng người tê tái, nhưng trên các đường phố, người xe tấp nập, những cây thông Noel được trang trí bắt mắt, những Hang đá to đẹp trong Nhà thờ hay đơn sơ ở mỗi gia đình để đón Giáng Sinh. Tuy nhiên, đối với em, niềm vui này chưa được trọn vẹn vì em biết các TNLT - TNCG và những TNLT khác đang phải chịu đau khổ nơi chốn lao tù.

Các anh TNLT kính mến! Cho em được gọi như vậy để bày tỏ lòng ngưỡng mộ và kính phục những gì các anh đã sống và hành động vì Tình yêu và Chân lý, Tự do và Hạnh phúc. Các anh đã không ngừng đấu tranh, lên tiếng bảo vệ cho Sự thật để bây giờ ngồi trong lao tù các anh phải đau khổ vì bị ngược đãi. Chắc các anh đau khổ vì thể xác thì ít mà đau khổ về tâm hồn nhiều hơn khi nước Việt còn bị kìm kẹp trong ách độc tài thống trị, khi người dân Việt chưa được ăn no, mặc ấm, bất công lan tràn. Còn nhiều trẻ em chưa được đến trường, nông dân, công nhân phải lao động vất vả nhưng không đủ ăn, dân cày còn bị mất nhà cửa, quyền con người bị chà đạp nghiêm trọng, Trung Quốc còn bành trướng xâm lược... Các anh đã hành động và cất tiếng nói để giúp phát triển đất nước và thăng tiến phẩm giá con người, chống lại hành động xâm lược Trung Quốc, thế nhưng hoạt động của các anh đã bị chính quyền vùi dập.

Giờ đây, mọi người náo nức trong niềm vui Giáng Sinh thì các anh lại đón Giáng Sinh trong bốn bức tường lạnh lẽo, nhưng em tin tưởng rằng Tình yêu của Hài nhi Giêsu sẽ sưởi ấm các anh và ánh sao Giáng Sinh sẽ soi đường các anh đi.

Các anh thân mến! Khi tiếng chuông nhà thờ ngân vang, khi những bài thánh ca được cất lên ca tụng Thiên Chuá trong đêm hồng phúc, em nguyện chúc cho các anh mùa Giáng sinh an lành và ấm áp, dù trong lao khổ vẫn bừng lên hi vọng và sức sống để chiến thắng nỗi đau về thể xác. Em cũng cầu nguyện cho các nhà cầm quyền sớm thức tỉnh để chung tay xây dựng đất nước ngày càng tốt đẹp hơn, nhân quyền hơn.

Xin được mượn lời bài hát “lời con xin Chúa” để mong các anh sớm được tự do

“Cầu xin ơn Chúa xót thương, Thương nhà Việt Nam chinh chiến thê lương. Lòng con sao mãi vẫn vương, ngày đêm trông ngóng người yêu vắng xa. Bao mùa Giáng Sinh vẫn một mối tình, Cầu xin ơn Chúa chứng cho lòng con, Ban xuống cho con phước lành.  Hòa bình thay chiến chinh nhanh, Tình yêu mãi thắm màu xanh”.

Nhỏ Bé Thôi  - TNCG


Gửi Các TNLT - TNCG Dịp Giáng Sinh Năm 2014 Reviewed by Unknown on 12/24/2014 Rating: 5 TNCG: Các anh TNLT thân mến! Những cơn mưa phùn mùa đông khiến cho lòng người tê tái, nhưng trên các đường phố, người xe tấp nập, những ...

Không có nhận xét nào: