Thăm Thân Nhân, Cựu TNLT - TNCG Dịp Giáng Sinh 2014 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 12, 2014

Thăm Thân Nhân, Cựu TNLT - TNCG Dịp Giáng Sinh 2014

Hội Bầu Bí Tương Thân: Cảm thông với những TNLT - TNCG đang bị giam cầm không được đón Giáng Sinh với người thân, anh em, bạn bè và chia sẽ niềm vui với các cựu TNLT - TNCG được đón Giáng sinh với người thân lần đầu tiên sau những năm tháng tù đày. Hội BBTT và Quý Cha đã bớt chút thời gian đến gia đình các TNLT để chia sẽ, động viên và chúc mừng Giáng sinh.

1 - Tại giáo xứ Vạn Lộc: Thành viên HBBTT cùng quý Cha và bạn hữu thăm hỏi các Cựu TNLT Trần Hữu Đức và Đậu Văn Dương ở Nam Lộc, Nam Đàn, Nghệ An nhân dịp Noel 2014.



2 - Tại giáo xứ Đức Lân: HBBTT cùng quý Cha và bạn hữu cũng tới thăm hỏi Cựu TNLT - Thanh niên Công giáo - Ant Chu Mạnh Sơn tại tư gia. Thành viên HBB đã trao quà của Quỹ Tù Nhân Lương Tâm Úc châu tới anh Ant Chu Mạnh Sơn cùng lời chúc sức khoẻ và bằng an.


3 - Tại giáo xứ Xuân Mỹ: Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi viếng thăm là mẹ Nguyễn Thị Nga - thân mẫu TNLT Đặng Xuân Diệu. Anh Diệu vừa bị chuyển từ trại tù số 5 ở Thanh Hoá tới trại tù Xuyên Mộc ở Bà Rịa Vũng Tàu ngày 3/12 mới đây.

Thay mặt các nhà hảo tâm, HBB đã trao phần quà khiêm nhường tới anh Đặng Xuân Diệu qua mẹ Nguyễn Thị Nga.

Nài xin Thiên Chúa ban thêm sức khoẻ đặng mẹ có thể ngày ngày trông ngóng người con yêu đang đằng đẵng chốn lao tù vì dám dấn thân cho Công Lý và Sự Thật!


4 - Tại giáo xứ Tam Tòa: Thăm hỏi và trao quà của HBBTT, Quỹ Tù Nhân Lương Tâm Úc châu tới chị Võ Thị Thu Thuỷ - Cựu TNLT nhân dịp Noel 2014. Chị Thu Thuỷ vừa mãn hạn 4 năm tù bất công ngày 22/10/2014. Hiện chị Thuỷ trú tại số 272 Lý Thường Kiệt, phường Đồng Phú, tp Đồng Hới, Quảng Bình. 093.547.6480 là số điện thoại của chị.


5 - Tại giáo xứ Yên Hòa:  Tiếp tục hành trình, chúng tôi ghé thăm gia đình các TNLT - Thanh niên Công giáo Hồ Đức Hoà, Nguyễn Văn Duyệt, Nguyễn Văn Oai, Cựu tù Hồ Văn Oanh.

Cha ruột của anh Nguyễn Văn Duyệt là ông Nguyễn Văn Chức cũng là một Cựu TNLT, 8 năm tù (1967-1975) chỉ vì dám tin Chúa và giúp việc nhà Chúa. Hiện ông Chức đang mắc bệnh hiểm nghèo. Ông và gia đình luôn cầu xin và chỉ mong Chúa giữ ông tới ngày anh Duyệt con ông trở về nhà để được nhìn mặt anh lần cuối.

Một số phần quà của HBBTT, Quỹ TNLT Úc châu và bạn hữu đã được trao tới tay thân nhân các TNLT, một phần hỗ trợ chữa bệnh khiêm nhường cũng được trao tới ông Nguyễn Văn Chức - cha ruột anh Nguyễn Văn Duyệt.




6 - Tại giáo xứ Yên Đại: Thăm gia đình TNLT Nguyễn Đình Cương


7 - Tại giáo xứ Trinh Hà, Thanh Hóa: Thăm hỏi và trao hỗ trợ của HBBTT tới thân nhân của TNLT - Thanh niên Công giáo Paulus Lê Sơn nhân Mùa Giáng sinh 2014.


8 - Tại giáo xứ Nghi Lộc:
Thành viên HBBTT cùng quý Cha và các bạn hữu tới tư gia thăm hỏi và trao hỗ trợ tới thân nhân của TNLT - Thanh niên Công giáo - Gioan Thái Văn Dung.
Được biết anh Thái Văn Dung vừa bị chuyển từ phân trại 5 (K5) tới phân trại 6 (K6), trại tù số 5, Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá - nơi đang giam giữ TNLT Nguyễn Văn Duyệt.


TNCG tổng hợp từ FB Ngô Duy Quyền
Thăm Thân Nhân, Cựu TNLT - TNCG Dịp Giáng Sinh 2014 Reviewed by Unknown on 12/25/2014 Rating: 5 Hội Bầu Bí Tương Thân: Cảm thông với những TNLT - TNCG đang bị giam cầm không được đón Giáng Sinh với người thân, anh em, bạn bè và chia...

Không có nhận xét nào: