Úc Quan Tâm Đến Tù Nhân Việt Nam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 12, 2014

Úc Quan Tâm Đến Tù Nhân Việt Nam

VRNs (07.12.2014) – Melbourne, Úc Đại Lợi – Tin Úc Châu: văn phòng của Dân biểu Chris Hayes vừa phổ biến hai lá thư từ Ngọai Trưởng Julie Bishop về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam.

Bà cho biết chính phủ Úc luôn quan tâm đến quyền và an sinh của các tù nhân Việt Nam. Trong lần Đối Thọai Nhân Quyền tháng 7 vừa qua phía Úc đã kêu gọi phía Việt Nam phải cải thiện phương cách đối xử với tù nhân và cần bảo đảm quyền tự do ngôn luận của người dân.

Bà cho biết phía Việt Nam cần tôn trọng các Công Ước họ đã ký và phía chính phủ Úc luôn quan tâm đến tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam.

Bà cũng cho biết sẽ đặc biệt quan tâm đến trường hợp của các Tù Nhân Lương Tâm, Đặng Xuân Diệu, Phan Văn Thu và Ngô Hào do Dân biểu Chris Hayes vừa lên tiếng .

Những tin tức mới nhất cho thấy nhà cầm quyền Hà Nội vẫn tiếp tục coi thường dư luận thế giới bằng cách bắt hai bloggers Lê Hồng Thọ (blog Người Lót Gạch) và Nguyễn Quang Lập (blog Quê Choa). Chúng tôi sẽ tiếp tục tố cáo trước thế giới tình trạng thô bạo vi phạm nhân quyền của cộng sản Việt Nam.


Nguyễn Quang Duy
Úc Quan Tâm Đến Tù Nhân Việt Nam Reviewed by Unknown on 12/08/2014 Rating: 5 VRNs (07.12.2014) – Melbourne, Úc Đại Lợi – Tin Úc Châu: văn phòng của Dân biểu Chris Hayes vừa phổ biến hai lá thư từ Ngọai Trưởng Juli...

Không có nhận xét nào: