Thái Quang Tâm: Vẫn Là Thứ Rừng Rú - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 2, 2015

Thái Quang Tâm: Vẫn Là Thứ Rừng Rú

Thái Quang Tâm: Cả thế giới đang sống trong thời đại được gọi là "thế giới phẳng" nhưng những người cộng sản vẫn sống trong ngu muội với bản chất bần cố nông của mình.

Thời đại mà chỉ cần một cái click chuột, người ta sẽ cập nhật gần như đầy đủ những thông tin mà họ cần.

Thế nhưng, những kẻ luôn vỗ ngực rêu rao mình là "đỉnh cao của trí tuệ" kia vẫn sống, suy nghĩ và hành động theo lối lưu manh, hoang tưởng, lừa lọc và ngu muội.

Hoang tưởng, ngu muội:

Tại phiên họp tổ của Quốc hội về dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Nguyễn Phú Trọng, người đứng đầu đảng cộng sản khi góp ý về Lời nói đầu của Hiến pháp, Nguyễn Phú Trọng đã xác định: “Đến hết thế kỷ này không biết đã có Chủ nghĩa Xã hội hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa…”.

Lưu manh, lừa lọc:

Vừa qua, người dân phát hiện ông Đại tướng, Bộ trưởng Bộ công an đã khai man lí lịch và bằng cấp( 25 tuổi 9 tháng vào đại học). Người dân đã yêu cầu một lời giải thích. Nhưng với bản chất của mình, cá nhân ông Trần Đại Quang và tập đoàn đảng cộng sản vẫn im thin thít.

Và, mới ngày hôm qua, 2/2/2015. Qua báo tuoitre.vn, người dân tiếp tục phát hiện thêm Thiếu tướng Vũ Đỗ Anh Dũng - Cục trưởng Cục Cảnh sát đường thủy (Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội - Bộ Công an) khai man lí lịch (14 tuổi vào đại học)...

Tóm lại, tất yếu và đòi buộc của lịch sử dân tộc, những thứ rừng rú kia buộc phải loại bỏ.

Nguồn: Fb Thái Quang Tâm
Thái Quang Tâm: Vẫn Là Thứ Rừng Rú Reviewed by Unknown on 2/03/2015 Rating: 5 Thái Quang Tâm: Cả thế giới đang sống trong thời đại được gọi là "thế giới phẳng" nhưng những người cộng sản vẫn sống tron...

Không có nhận xét nào: