Khoảng 90 Ngàn Công Nhân PouYuen Đình Công, Biểu Tình Đòi Quyền Lợi BHXH - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 3, 2015

Khoảng 90 Ngàn Công Nhân PouYuen Đình Công, Biểu Tình Đòi Quyền Lợi BHXH

Hàng ngàn công nhân Công ty PouYuen tiếp tục đình công

(TNO) Sáng 30.3, hàng ngàn công nhân Công ty PouYuen (quận Bình Tân, TP.HCM) tiếp tục đình công.

Ghi nhận của PV Thanh Niên Online tại Công ty PouYuen, sáng 30.3, hàng ngàn công nhân vẫn vào công ty làm việc, nhưng không mở điện, không làm việc..

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi đại diện lao động quận Bình Tân gặp gỡ, giải thích nhưng không được công nhân chấp nhận.

Hàng ngàn công nhân đã tổ chức tuần hành ngay trong khuôn viên Công ty PouYuen, sau đó kéo ra khu vực cầu vượt trước công ty để tiếp tục tuần hành, gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng ở khu vực này

Hàng ngàn công nhân đã tổ chức tuần hành ngay trong khuôn viên Công ty PouYuen, sau đó kéo ra khu vực cầu vượt trước công ty để tiếp tục tuần hành, gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng ở khu vực này.

Đến 10 giờ 40, các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vẫn chưa thể giải tỏa tắc nghẽn, trong khi công nhân tham gia tuần hành ngày càng đông

Ghi nhận trực tiếp của PV Thanh Niên Online tại hiện trường, một số công ty khác trong Khu công nghiệp Tân Tạo cũng đã quyết định cho công nhân tạm nghỉ trong ngày hôm nay.



Đến 10 giờ 40 ngày 30.3, sự việc vẫn chưa được giải quyết

Tin, ảnh: Trung Hiếu
Theo: Báo Thanh Niên - 30/03/2015 10:53
-----------

Khoảng 90 ngàn công nhân PouYuen dình công, biểu tình đòi quyền lợi BHXH

Lúc 9 giờ sáng ngày 28/03/15, khoảng 90,000 công nhân công ty PouYuen, quận Bình Tân - Sài Gòn tiếp tục đình công và tuần hành sang ngày thứ 3 để phản đối việc thay đổi quy định Bảo Hiểm Xã Hội. Đây là một trong cuộc đình công lớn nhất của công nhân từ trước tới nay để đòi lại quyền lợi cho chính bản thân mình.

Mời quý vị theo dõi vài hình ảnh trong phần phóng sự do phóng viên SBTN thực hiện từ Việt Nam. 

Theo: SBTN
Khoảng 90 Ngàn Công Nhân PouYuen Đình Công, Biểu Tình Đòi Quyền Lợi BHXH Reviewed by Unknown on 3/30/2015 Rating: 5 Hàng ngàn công nhân Công ty PouYuen tiếp tục đình công (TNO) Sáng 30.3, hàng ngàn công nhân Công ty PouYuen (quận Bình Tân, TP.HCM) t...

Không có nhận xét nào: