CA Khởi Tố Hình Sự, Khám Xét Nhà Anh Nguyễn Viết Dũng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 4, 2015

CA Khởi Tố Hình Sự, Khám Xét Nhà Anh Nguyễn Viết Dũng

CTV Danlambao - Sáng ngày 27/4/2015, nhà cầm quyền CSVN đã kéo đến đọc lệnh và tiến hành khám xét nhà riêng của anh Nguyễn Viết Dũng tại Nghệ An.

Được biết, lực lượng CA đã thu giữ một bộ quân phục người lính Việt Nam Cộng Hoà và một ổ cứng máy tính của anh Nguyễn Viết Dũng.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Viết Hùng – bố ruột anh Nguyễn Viết Dũng đã trực tiếp đến trụ sở CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để yêu cầu được thăm gặp con.

Tại đây, phía CA đã từ chối đề nghị thăm gặp và thông báo miệng với gia đình rằng anh Nguyễn Viết Dũng đã có lệnh khởi tố hình sự tội danh ‘gây rối trật tự công cộng’ theo điều 245 bộ luật hình sự.

Trước đó, trưa ngày 12/4/2015, người thanh niên 29 tuổi này đã bị CA Hà Nội bắt ‘khẩn cấp’ khi đang… ngồi uống trà đá cùng bạn bè. Rõ ràng, cáo buộc ‘gây rối trật tự’ đối với Nguyễn Viết Dũng hoàn toàn là một sự vu khống trắng trợn.

Là một thanh niên sinh sau chiến tranh và lớn lên ở Nghệ An, Nguyễn Viết Dũng có một tình yêu cháy bỏng đối với Việt Nam Cộng Hoà.

Một tuần trước ngày bị mắt, Nguyễn Viết Dũng và những người bạn của anh đã công khai ra tuyên cáo thành lập đảng Cộng Hoà với biểu tượng là lá cờ vàng ba sọc đỏ.

Hành động vinh danh những giá trị tự do, nhân bản của chính thể Việt Nam Cộng Hoà là nguyên nhân chính khiến Nguyễn Viết Dũng bị chế độ độc tài cộng sản bỏ tù.

CA Khởi Tố Hình Sự, Khám Xét Nhà Anh Nguyễn Viết Dũng Reviewed by Unknown on 4/28/2015 Rating: 5 CTV Danlambao - Sáng ngày 27/4/2015, nhà cầm quyền CSVN đã kéo đến đọc lệnh và tiến hành khám xét nhà riêng của anh Nguyễn Viết Dũng tại...

Không có nhận xét nào: