Tiểu Thương Chợ Đầm Tròn Biểu Tình Sang Ngày Thứ 2 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 4, 2015

Tiểu Thương Chợ Đầm Tròn Biểu Tình Sang Ngày Thứ 2

CTV Dân Luận: Sáng ngày 21/4/2015 tiểu thương chợ Đầm Tròn, Nha Trang mặc áo đỏ sao vàng bãi thị đi biểu tình yêu cầu không được phá bỏ chợ. Mọi người đi vòng quanh các con đường trước khi đến trước Trụ sở Tỉnh ủy Khánh Hòa đòi gặp ông chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thanh Quang (kiêm ủy viên TƯ đảng, kiêm bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa).

Trước đó sáng 20/4, hàng trăm tiểu thương cũng đã tuần hành, biểu tình yêu cầu không phá bỏ chợ Đầm Tròn. Sau đó chính quyền đã tổ chức đối thoại với người dân, nhưng họ vẫn kiên quyết giữ lại chợ Đầm Tròn.

Một số hình ảnh của cuộc biểu tình sáng nay tại Nha Trang:








Nguồn ảnh: Ngo Quan Hong
Nguồn: Dân Luận
Toàn cảnh tiểu thương chợ Đầm Tròn bãi thị biểu tình sáng 20/4/2015
-----------
Báo Tuổi Trẻ:

TTO - Sáng 21-4, hàng trăm tiểu thương chợ Đầm tròn Nha Trang vẫn tiếp tục bãi thị và cùng tập trung đi kiến nghị “không đập bỏ chợ Đầm tròn Nha Trang”.

Tiểu thương đã đi qua các đường phố: Hoàng Hoa Thám, Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật và sau đó đã tập trung tại đường Trần Hưng Đạo để chờ nêu kiến nghị với lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa.

Trước đó, sáng 20-4, tiểu thương chợ Đầm cũng đã bãi thị, tập trung khiếu nại tại UBND TP. Nha Trang và đã đối thoại với lãnh đạo UBND TP.

UBND TP. Nha Trang sau đó đã có báo cáo do chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Danh ký gởi UBND tỉnh Khánh Hòa về cuộc bãi thị của tiểu thương chợ Đầm và việc tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của tiểu thương.

Theo báo cáo này, trong buổi đối thoại, Công ty CP Sông Đà Nha Trang cũng đã trình bày phương án dự kiến sắp xếp, bố trí mặt bằng kinh doanh, giá cả cho thuê mặt bằng tại dự án chợ Đầm Nha Trang.

Thế nhưng, “tập thể tiểu thương chợ Đầm tròn vẫn kiên quyết xin giữ lại chợ Đầm tròn”.

UBND TP Nha Trang cũng đã tiếp nhận và gởi đơn kiến nghị của tập thể tiểu thương chợ Đầm tròn Nha Trang cho UBND tỉnh Khánh Hòa xem xét.

Sáng nay, tiểu thương đã nhận được và phổ biến cho nhau về nội dung báo cáo trên của UBND TP Nha Trang và tiếp tục bãi thị và tập trung nêu kiến nghị của mình.
Tiểu Thương Chợ Đầm Tròn Biểu Tình Sang Ngày Thứ 2 Reviewed by Unknown on 4/21/2015 Rating: 5 CTV Dân Luận: Sáng ngày 21/4/2015 tiểu thương chợ Đầm Tròn, Nha Trang mặc áo đỏ sao vàng bãi thị đi biểu tình yêu cầu không được phá bỏ ...

Không có nhận xét nào: