Hàng Trăm Dân Oan Huyện Tiền Hải, Thái Bình Biểu Tình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 5, 2015

Hàng Trăm Dân Oan Huyện Tiền Hải, Thái Bình Biểu Tình

Thái Bình - Từ nhiều năm nay, hàng trăm dân oan thuộc huyện Tiền Hải tỉnh Thái Bình gồm 8 xã Nam Trung, Nam Hồng, Nam phú, Nam Thịnh, Đông Long, Bắc Hải, Nam Hà, đã liên tục kéo nhau về trụ sở tiếp dân của Tỉnh và Trung ương đảng CSVN tại Hà Nội để biểu tình đòi quyền được giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo những quan chức đảng tham nhũng làm sai trái pháp luật.

Tuy nhiên, các cơ quan công quyền có trách nhiệm giải quyết đã nhiều lần hứa cuội, nhằm cố tình lừa đảo kéo dài thời gian để chạy tội cho những quan chức tham nhũng. Sự kiện này đã làm cho nhiều bà con dân oan tức giận phản đối thì bị côn an đàn áp, đánh đập khiến cho nhiều bà con bị thương.

Trước sự làm ngơ liên tục của chính quyền Tỉnh, ngày 29/5 vừa qua, hàng trăm dân thuộc 8 xã Huyện Tiền Hải đã đồng loạt tổ chức cuộc biểu tình trước văn phòng Tỉnh Thái Bình để đòi hỏi chính quyền phải giải quyết một cách dứt khoát các khiếu kiện.

Cuộc biểu tình diễn ra vào lúc 9h sáng nay trong vòng vây của côn an nên rất căng thẳng và nguy hiểm, bất ổn cho bà con. Theo thông tin từ người dân, côn an cho xe thùng và rất đông công an ra bắt bớ, đánh đập, ném lên xe. Hiện có một phụ nữ bị côn an ném lên xe đập đầu vào xe nằm ngất xỉu, miệng thì nôn, sức khỏe rất nguy kịch, nếu không được cấp cứu có thể vong mạng. Hiện tinh rất hỗn loạn.

Tường thuật từ ông Tài có mặt tại hiện trường.



Thanh Lan-Trần Quang Thành
  Theo: Radio Chân Trời Mới
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Hàng Trăm Dân Oan Huyện Tiền Hải, Thái Bình Biểu Tình Reviewed by Unknown on 5/30/2015 Rating: 5 Thái Bình - Từ nhiều năm nay, hàng trăm dân oan thuộc huyện Tiền Hải tỉnh Thái Bình gồm 8 xã Nam Trung, Nam Hồng, Nam phú, Nam Thịnh, Đôn...

Không có nhận xét nào: