"Điệp Vụ Tuyệt Mật" Di Dời Thủ Đô Hà Nội Về Tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 5, 2015

"Điệp Vụ Tuyệt Mật" Di Dời Thủ Đô Hà Nội Về Tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc

Vừa lên sóng số đầu tiên, VTV đã "dời" Thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc ngay ở những phút đầu tiên của gameshow truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật".

Điệp vụ tuyệt mật do Cường Ngô làm đạo diễn với dàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt có 14 tập phát sóng. Số đầu tiên của chương trình đã ra mắt khán giả tập đầu tiên vào tối 2/5 trên VTV3.

Trong số này, nhóm nghệ sĩ, người mẫu được đưa sang Thái Lan quay hình và có chung một nhiệm vụ là tìm ra một nhân vật "điệp viên". Các nghệ sỹ cùng tham gia nhiều thử thách về cả trí tuệ và sức lực để tìm ra được điệp viên giấu mặt đó là ai.

Tuy nhiên, theo tin tức từ báo Infonet, ở những phút đầu của chương trình, trên tấm bản đồ hình ảnh minh họa cho giải thưởng dành cho các thí sinh trong top 4 chung cuộc (mỗi người một cặp vé máy bay khứ hồi đi Thái Lan) lại… di dời thủ đô Hà Nội sang khá sâu trong phần lãnh thổ Trung Quốc (một số độc giả của Infonet cho rằng vị trị này là thuộc địa phận thành phố Quảng Châu - tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc).

Đồng thời, hình ảnh bản đồ Việt Nam được phát sóng trong chương trình này cũng không biểu thị phần lãnh thổ nước ta là 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.

Theo ĐS &PL
Video nguồn: Youtube

* Tin cập nhật:

Tối nay 4-5, trên trang web vtv.vn được sử dụng làm kênh “phát ngôn chính thức” của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) có đăng thông báo VTV tạm dừng phát sóng "Điệp vụ tuyệt mật"

Theo đó, Tổng Giám đốc VTV đã quyết định tạm dừng phát sóng chương trình này sau khi để xảy ra sai sót trong đoạn trailer mở đầu chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" số phát sóng ngày 2-5.

Trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" phát sóng lúc 20 giờ tối 2-5 trên kênh VTV3, ngay đầu chương trình là trailer giới thiệu, quảng bá về nội dung và luật chơi của "Điệp vụ tuyệt mật". Trong đó, có hình ảnh đồ họa về đường bay từ Thái Lan đến Hà Nội để minh họa cho giải thưởng dành cho top 4 chung cuộc của chương trình. Tuy nhiên, trong bản đồ này đã có sai sót khi không có hình ảnh toàn bộ các đảo, đồng thời không có đường biên giới dẫn đến đặt nhầm địa điểm Hà Nội nằm trên địa phận Trung Quốc.

Đây là chương trình được VTV liên kết sản xuất với Công ty Cát Tiên Sa. VTV cho biết phần trailer nói trên do Công ty Cát Tiên Sa sản xuất.

VTV cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với 1 phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí và các cá nhân được giao nhiệm vụ kiểm duyệt chương trình. Đồng thời, Tổng Giám đốc VTV đã quyết định tạm dừng phát sóng chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" để kịp thời chấn chỉnh.

VTV cho biết sẽ rà soát toàn bộ quy trình sản xuất của chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" cũng như yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc quy trình sản xuất, phát sóng đã đề ra.

"Điệp Vụ Tuyệt Mật" Di Dời Thủ Đô Hà Nội Về Tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc Reviewed by Unknown on 5/05/2015 Rating: 5 Vừa lên sóng số đầu tiên, VTV đã "dời" Thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc ngay ở những phút đầu tiên của gameshow truyền hình thực t...

Không có nhận xét nào: