Hình Ảnh Đón Vợ Chồng Luật Sư Lê Quốc Quân Tại Sân Bay Nội Bài HN - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 6, 2015

Hình Ảnh Đón Vợ Chồng Luật Sư Lê Quốc Quân Tại Sân Bay Nội Bài HN

"Tôi sẵn sàng ngồi tù cho đến chết nếu điều đó là tốt đẹp hơn cho Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam anh hùng...Tôi có một mong muốn tột bậc là tự do – dân chủ - nhân quyền được có thật trên quê hương yêu dấu này. Đó là nền tảng cho ấm no và hạnh phúc bền lâu cho Đồng bào."

Sau nhiều lần công an Hà Nội bắt và thả Luật sư Lê Quốc Quân , Ngày 28 tháng 12 năm 2012, anh bị bắt và bị cáo buộc tội danh trốn thuế chứ không phải các tội danh theo điều 88 và 79 trong bộ luật hình sự như những nhà bất đồng chính kiến khác nhằm né tránh dư luận lên án Công An Hà nội và các cấp thẩm quyền trong việc bắt và kết tội người một cách trái phép.Anh bị kết án 30 tháng tù giam.

Khi công an bắt anh vào tù, anh đã tuyệt thực để phản đối việc bắt giam trái pháp luật. Trước khi bị bắt, luật sư Lê Quốc Quân đã gửi một thư ngỏ chia sẻ tâm tư và ước vọng của mình về tương lai dân tộc Việt Nam, được trang web của đảng Việt Tân đăng tải lại.

Đêm 30 tết Giáo Ngọ (2014) gia đình luật sư Lê Quốc Quân nhận được thư từ trong tù do ông bí mật chuyển ra có đoạn: "Tôi sẵn sàng ngồi tù cho đến chết nếu điều đó là tốt đẹp hơn cho Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam anh hùng...Tôi có một mong muốn tột bậc là tự do – dân chủ - nhân quyền được có thật trên quê hương yêu dấu này. Đó là nền tảng cho ấm no và hạnh phúc bền lâu cho Đồng bào."

Sau 30 tháng tù giam, hôm qua anh đã trở về trong sự mong đợi của tất cả những bạn hữu đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền cho Việt nam và những người yêu mến anh ! Dù cuộc sống trong tù có khổ cực nhưng anh luôn kiên vững trong lý tưởng của mình. Một người anh hùng đáng kính, can đảm và bất khuất trước bạo tàn.

Kính chúc anh và gia đình luôn dư tràn ơn Chúa và bình an để công cuộc đấu tranh cho tự do - dân chủ và nhân quyền đích thực ngày càng vững mạnh ! (Tâm sự của TNLT Antôn Đậu Văn Dương trên FB)
----------

Đón LS Quân tại HN: Đã đón được vợ chồng Luật sư Lê quốc Quân. Bảo vệ sân bay cản trở anh em căng khẩu hiệu chào đón. An ninh vây xung quanh quay phim, chụp ảnh. Mọi việc diễn ra ôn hoà và thành công.
 








 
Hình: Tổng hợp từ FB Nguyễn Văn Đài, FB Thanh Thiên Lão Gia
Hình Ảnh Đón Vợ Chồng Luật Sư Lê Quốc Quân Tại Sân Bay Nội Bài HN Reviewed by Unknown on 6/28/2015 Rating: 5 "Tôi sẵn sàng ngồi tù cho đến chết nếu điều đó là tốt đẹp hơn cho Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam anh hùng...Tôi có một mong muốn tột b...

1 nhận xét:

  1. Vàng THIỆT không sợ lữa.
    Công Lý sẽ thắng Tà quyền.
    Xin gởi đến LS Lê Quốc Quân Lời mừng Tái ngộ Tự do và Kính chúc LS nhiều may mắn trên con đường bảo vệ Chính Nghĩa Việt Nam.

    Một người Hải ngoại KHÔNG dám vô cảm
    LS Lê Bá Hùng, Canada
    http://lehung14.wordpress.com/about/
    http://vietenglishtranslation.wordpress.com/
    https://lehung14.wordpress.com/

    Trả lờiXóa