Thăm Mẹ TNLT Đặng Xuân Diệu Và Cầu Nguyện Cho Các TNLT - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 7, 2015

Thăm Mẹ TNLT Đặng Xuân Diệu Và Cầu Nguyện Cho Các TNLT

TNCG: Tối ngày 18/7/2015, anh em thân nhân các TNLT và những người bạn đã quy tụ gia đình anh Đặng Xuân Diệu để thăm mẹ Nga và đã thắp nến hiệp thông cầu nguyện cho các TNLT.

Trên fb Hồ Huy Khang anh chia sẻ: "Nhiều anh em đã trở về nhà anh Fx. ĐẶNG XUÂN DIỆU để cùng nhau cầu nguyện cho công lý, sự thật sớm được chính quyền tôn trọng, cầu cho đất nước sớm có dân chủ tự do, cầu cho các TNLT có sức khỏe và nghị lực, cầu cho những người đang dấn thân cho cánh chung được bền bỉ và bình an. Và đặc biệt cầu cho linh hồn cụ Lê Quang Liêm - phật giáo hòa hảo mau về với nơi cụ mong ước. Vì sức khỏe yếu, nên người mẹ già cũng chỉ đứng trong nhà nhìn ra hiệp ý cùng anh em."

Fb Hoàng Ngọc bày tỏ cảm xúc:
"Mẹ già đứng nép bên cánh cửa
Nước mắt rưng rưng đắm lệ sầu
Tâm hồn hiệp thông cùng đoàn con
Dâng lên Chúa Mẹ lời nguyện cầu
Cầu cho con Mẹ trong tù bình an
Cầu mong sớm được nhìn con trở về..."

P/s: hình ảnh người Mẹ già của TNLT Đặng Xuân Diệu đang đứng nép mình để hiệp thông cầu nguyện cùng mọi người. Vì tuổi già sức yếu mà bên ngoài có mưa nên Mẹ chỉ biết đứng trong nhà như này thôi.


 

 


 

 


TNCG Tổng hợp từ FB
Thăm Mẹ TNLT Đặng Xuân Diệu Và Cầu Nguyện Cho Các TNLT Reviewed by Unknown on 7/19/2015 Rating: 5 TNCG: Tối ngày 18/7/2015, anh em thân nhân các TNLT và những người bạn đã quy tụ gia đình anh Đặng Xuân Diệu để thăm mẹ Nga và đã thắp n...

Không có nhận xét nào: