Hà Nội: Thêm Một Nạn Nhân Chết Trong Đồn CA, Người Nhà Đem "Quan Tài Diễu Phố" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 8, 2015

Hà Nội: Thêm Một Nạn Nhân Chết Trong Đồn CA, Người Nhà Đem "Quan Tài Diễu Phố"

DL - Nạn nhân là anh Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi) đã tử vong sau hơn 2 ngày bị tạm giam tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội). Người nhà nạn nhân sau đó đã mang quan tài đến UBND huyện yêu cầu công an Quốc Oai làm rõ sự việc.

Theo VTC, khoảng 11h30 ngày 31/7/2015, có một vụ cưỡng chế nhà hàng xóm của anh Trường ở huyện Quốc Oai. Khi công an xong vào ngôi nhà bị cưỡng chế, anh Trường cũng đang có mặt ở đó. Sau đó, anh Trường đã bị công an bắt đi.

Đến sáng nay, ngày 3/8/2015, chị Phùng Thị Tâm - vợ anh Trường được công an Quốc Oai thông báo đến bệnh viện Đa Khoa Quốc Oai nhận xác chồng. Chị Tâm cho biết gia đình không hề biết lý do vì sao anh Trường bị bắt, chỉ nghe mọi người nói lại anh Trường bị bắt vì "Chống người thi hành công vụ".

Đến 16 giờ chiều nay, gia đình đã mang quan tài nạn nhân đến UBND huyện Quốc Oai để yêu cầu làm rõ vụ việc. Lực lượng công an đã được điều động bao vây, ngăn cản không cho mọi người đem quan tài đến UBND huyện Quốc Oai.

Lúc 21 giờ tối ngày 3/8, người nhà nạn nhân yêu cầu khám nghiệm tử thi và đang đợi ở bệnh viên đa khoa huyện Quốc Oai để đợi pháp y quân đội khám nghiệm tử thi. Người dân cũng đang tập trung rất đông xung quanh bệnh viện.
Người nhà nạn nhân đang đợi pháp y quân đội khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV

* Một số hình ảnh vụ việc:
Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Báo Công Lý

Người nhà nạn nhân mang "quan tài diễu phố". Ảnh: Báo Công Lý

Quan tài được đưa tới bệnh viện để trưng cầu giám định Pháp y quân đội. Ảnh: FB Phan Cẩm Hường

Người dân tụ tập phía bên ngoài nhà xác bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Ảnh: CTV
Hà Nội: Thêm Một Nạn Nhân Chết Trong Đồn CA, Người Nhà Đem "Quan Tài Diễu Phố" Reviewed by Unknown on 8/04/2015 Rating: 5 DL - Nạn nhân là anh Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi) đã tử vong sau hơn 2 ngày bị tạm giam tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội). Ngư...

Không có nhận xét nào: