An Ninh Huyện Lâm Hà Đe Dọa Cựu TNLT Trần Minh Nhật Và Gia Đình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 9, 2015

An Ninh Huyện Lâm Hà Đe Dọa Cựu TNLT Trần Minh Nhật Và Gia Đình

#‎GNsP‬ (09.09.2015) -Trung tá Đinh Huy Thai, số hiệu 396-296, Trưởng an ninh huyện Lâm Hà, Lâm Đồng, đe dọa Cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình.

Cán bộ Thai có những ‘lời lẽ bất lịch sự và mang tính đe dọa’ Cựu TNLT 27 tuổi này, khi công an mời anh ra UBND xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, làm việc về án quản chế, vào sáng ngày 07.09.2015

Cựu TNLT Trần Minh Nhật cho GNsP biết: “Mở đầu buổi làm việc, cán bộ Đinh Huy Thai, Trưởng an ninh huyện Lâm Hà đã phủ đầu tôi bằng những lời lẽ rất bất lịch sự và mang tính đe dọa. Ông ta liên tục xưng hô mày tao và rủa sả với những lời lẽ khiếm nhã và đầy thù hận. Không những thế ông trung tá này còn chửi cả mẹ tôi và có lúc còn xấn tới đe nẹt tôi.”

“Tôi đã yêu cầu cán bộ chỉ huy này làm việc đúng chuẩn mực đạo đức và quy định nhưng ông ta vẫn chỉ mặt vung tay quát tháo tôi”, anh Nhật nói.

Anh Nhật kể tiếp: “Về vấn đề án quản chế, tôi trình bày rõ, tòa án sơ thẩm có tuyên án tôi 4 năm tù 3 năm quản chế. Nhưng trong phiên tòa phúc thẩm họ đã bỏ đi 3 năm quản chế, nhưng hồ sơ lại ghi có án quản chế. Tôi cũng nêu quan điểm ''chúng ta đều là những con người Việt Nam máu đỏ da vàng. Chúng ta cần đối xử với nhau một cách văn minh và có trái tim. Các cán bộ là những đảng viên cộng sản và các cán bộ nghĩ mình có thể độc quyền đất nước. Nhưng trong một đất nước tự do thì tôi đã không bị kết tội danh mịt mờ như thế.'' Khi nghe tôi trình bày những vấn đề mâu thuẫn khi áp đặt thi hành án quản chế với tôi và tôi sẽ làm rõ án oan này theo đúng quy định của pháp luật, thì cán bộ Đinh Huy Thai đe dọa sẽ tổ chức các hoạt động, để áp chế tôi, gia đình và những người đến thăm tôi. Đồng thời khẳng định 'mày sẽ lãnh hậu quả'.”

Trong buổi làm việc, Cựu TNLT Nhật lên án lực lượng công quyền đã làm ngơ khi họ chứng kiến cảnh côn đồ đánh đập, tấn công bạn bè anh, vào sáng ngày 28.08.2015, sau khi đến thăm anh và gia đình nhân dịp anh được trả tự do. Anh Nhật cho biết: “Tôi cực lực phản đối hành động côn đồ có tổ chức đó. Hơn nữa, tôi đặt nghi vấn và yêu cầu xử lý việc tại sao có mặt các lực lượng công an tại đó, mà lại để bọn côn đồ lộng hành ngay trước ban ngày như vây. Hay, công an giả trang côn đồ? Họ đã không thể trả lời hay phủ nhận câu hỏi này của tôi. Các cán bộ cộng sản này to tiếng, bắt tôi im lặng và nói những người lạ đến thăm có thể gây nguy hại cho tình hình an ninh tại địa phương. Do đó, lực lượng chức năng mới phải ngăn sông cấm chợ và có hành động trấn áp như việc ngăn cản người nhà đón tôi ngày tôi mãn hạn tù.”

“Theo lời vị công an huyện này nhà cầm quyền cộng sản sẽ tăng cường kiểm soát khắt khe gia đình và thôn xóm tôi. Để thực hiện việc đó họ điều động từ 5-8 người luôn túc trực canh giữ tôi. Họ còn tuyên bố sẽ thường xuyên kiểm tra kiểm diện nhà tôi. Và, ngay trong buổi chiều họ đã cử 3 người mặc thường phục tự tiện vào khuôn viên nhà tôi, nhưng tôi đã nhẹ nhàng bảo họ ra ngoài,” anh Nhật kể tiếp.

“Để bẻ lại những kẻ bô bô đạo đức, văn minh tôi khẳng định: kẻ phản quốc là kẻ hại dân hại nước, tham nhũng, bán đất bán đảo bán biển”, Cựu TNLT Trần Minh Nhật khẳng khái nói.

Pv.GNsP
An Ninh Huyện Lâm Hà Đe Dọa Cựu TNLT Trần Minh Nhật Và Gia Đình Reviewed by Unknown on 9/09/2015 Rating: 5 #‎GNsP‬ (09.09.2015) -Trung tá Đinh Huy Thai, số hiệu 396-296, Trưởng an ninh huyện Lâm Hà, Lâm Đồng, đe dọa Cựu TNLT Trần Minh Nhật và ...

Không có nhận xét nào: