Đoàn Văn Vươn: Thư Cảm Ơn Của Gia Đình Chúng Tôi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 9, 2015

Đoàn Văn Vươn: Thư Cảm Ơn Của Gia Đình Chúng Tôi

Lời dẫn: Chúng tôi nhận được Thư Cảm ơn của Ông Đoàn Văn Vươn, thay mặt gia đình bày tỏ tri ân tới các cá nhân, đoàn thể, các cơ quan báo chí, thông tấn đã chia sẻ và đồng hành cùng anh em và gia đình ông trong suốt thời gian qua.

Thư ông viết không có lời cảm ơn gửi tới Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ hoặc các Bộ, Ngành mà chỉ có lời cảm ơn RIÊNG tới các cá nhân và tập thể những người có lương tri trong các cơ quan đó mà thôi. Riêng với các vị chức sắc Toà Giám Mục Hải Phòng, Giáo xứ Thái Hà, Giáo xứ Suý Nẻo thì gia đình Phê rô Đoàn Vươn sẽ tới tận nơi để cảm tạ.

Có một số "thuật ngữ" tên tổ chức hoặc tên người được viết chưa chính xác, ví dụ: Ông Nguyễn Minh Hương (Nguyễn Đình Hương), Giáo hội Thái Hà (Giáo xứ Thái Hà) v.v.... Mong chư vị xa gần và các linh mục tu sĩ, bà con Công giáo miễn thứ.













Nguồn:http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/09/oan-van-vuon-thu-cam-on-cua-gia-inh.html
Đoàn Văn Vươn: Thư Cảm Ơn Của Gia Đình Chúng Tôi Reviewed by Unknown on 9/13/2015 Rating: 5 Lời dẫn : Chúng tôi nhận được Thư Cảm ơn của Ông Đoàn Văn Vươn, thay mặt gia đình bày tỏ tri ân tới các cá nhân, đoàn thể, các cơ quan b...

Không có nhận xét nào: