Bốn Tháng Nay TNLT Đặng Xuân Diệu Không Được Gọi Điện Về Nhà, Không Được Nhận Thư - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 10, 2015

Bốn Tháng Nay TNLT Đặng Xuân Diệu Không Được Gọi Điện Về Nhà, Không Được Nhận Thư

TNCG: Vào ngày 22/10/2015 trong lần thăm định kỳ TNLT Đặng Xuân Diệu lần này đồng hành với anh Đặng Xuân Hà có CTNLT Trương Minh Tam.

Trong lần thăm gặp lần này theo như CTNLT Trương Minh chia sẻ thì không có gì mới ngoài việc chất vấn cán bộ trại giam về việc trong lần thăm vào tháng 9 thì anh Trương Minh Tam có gửi tặng hoa và thư cho anh Diệu nhưng anh Diệu vẫn không được nhận, tuy nhiên cán bộ trại giam trả lời hoa họ không kiểm duyệt trong hoa có gì và trong thư nội dung thư họ không hiểu dù anh Tam nói thư chỉ là thăm hỏi sức khỏe bình thường.

Anh Trương Minh Tam là người thường xuyên đồng hành với anh Hà để đi thăm gặp anh Diệu, câu hỏi anh Tam đặt ra là hiện nay anh Diệu còn sống hay đã chết? Vì kể từ tháng 4 đến nay anh Diệu không được gọi điện về nhà, không được nhận thư, trong khi cán bộ trại giam nói anh Diệu vẫn sống một cách bình thường. Tuy nhiên theo lập luận một cách bình thường thì với một người con hiếu thảo như anh Diệu không có lý do gì anh Diệu lại không gọi điện về nhà cũng như nhận thư của bạn bè.

Cán bộ trại giam có trao đổi với anh Hà thuyết phục anh Diệu sống theo luật lệ của trại giam cũng như chấp hành luật pháp, anh Hà có đồng ý nhưng làm sao để gia đình thuyết phục anh Diệu trong khi gia đình không được gặp anh Diệu, không cho nhận thư và anh Diệu không được gọi điện về nhà?

Anh Tam cho biết thêm: trong lần thăm gặp tháng 11 sắp tới anh sẽ viết đơn để chất vấn cán bộ trại giam về việc anh Diệu không được gọi điện về nhà cũng như nhận thư của người thân và anh Tam cũng sẽ tiếp tục đồng hành với anh Hà trong việc thăm gặp và đòi lại công lý cho anh Diệu.

Xin nhắc lại anh Fx. Đặng Xuân Diệu là 1 trong 17 TNLT Công Giáo và tin lành bị bắt vào năm 2011, anh bị kết án 13 năm tù giam và 6 năm quản chế. 

 
Nhỏ Bé Thôi/TNCG
Bốn Tháng Nay TNLT Đặng Xuân Diệu Không Được Gọi Điện Về Nhà, Không Được Nhận Thư Reviewed by Unknown on 10/23/2015 Rating: 5 TNCG: Vào ngày 22/10/2015 trong lần thăm định kỳ TNLT Đặng Xuân Diệu lần này đồng hành với anh Đặng Xuân Hà có CTNLT Trương Minh Tam. T...

Không có nhận xét nào: