Nỗi lòng người vợ trẻ gửi chồng trong chốn lao tù - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 3, 2017

Nỗi lòng người vợ trẻ gửi chồng trong chốn lao tù

Linh Châu, vợ tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Oai

Chồng ơi! Mẹ con em nhớ chồng lắm...

Không biết giờ này chồng đã ngủ chưa hay cũng đang thì thầm nguyện cầu cho điều tốt đẹp nhất đến với gia đình nhỏ của mình. Chồng có đang nhớ mẹ con em không?

Lúc này mẹ con e đang nguyện cầu cho mọi chuyện tốt đẹp và thầm mong ngày chồng trở về. Mọi ngày vợ đều nhớ và nhắc tên chồng, chồng có đang yên lòng vì mẹ con em ở nhà không? Với vợ không một ngày vợ có thể quên đi người chồng đang chịu cảnh mất tự do ở chốn lao tù. Ở nhà Vợ có con có mọi người là niềm an ủi và động viện mỗi ngày trong khi chồng phải một mình chịu khổ trong bóng tối, thử hỏi sao vợ có thể yên lòng về chồng được.

Chồng ơi! Con của mình lúc này cũng xem là đi được nữa chặng đường để thực sự đến với cuộc sống mới của vợ chồng mình rồi. Vợ phải làm gì để xứng đáng là một người mẹ và người vợ
đây. Vợ rất mong muốn có chồng chia sẻ bớt cho vợ lúc này. Mong ước đó đáng lẽ là điều rất bình thường của một người phụ nữ, nhưng đối với vợ đó là điều mà vợ rất khó có được.


Chồng ơi! Nơi đó khi chồng hướng lòng về một ngày công bằng tự do thì ở nhà mẹ con e cũng nguyện cầu ngày đó không còn xa. Gia đình mình hãy cùng một lòng để hướng tới ngày chồng trở về nhé.

Nguyện cầu cho chồng bình an và sức khỏe để có đủ can đảm vượt qua tất cả. Hãy là chỗ dựa cho mẹ con em sau này nhé.

Đừng quên rằng dù có thế nào mẹ con em vẫn yêu chồng và sẽ là chỗ dựa tinh thần cho chồng mọi lúc.
Nỗi lòng người vợ trẻ gửi chồng trong chốn lao tù Reviewed by Thành Vinh on 3/18/2017 Rating: 5 Linh Châu, vợ tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Oai Chồng ơi! Mẹ con em nhớ chồng lắm... Không biết giờ này chồng đã ngủ chưa hay cũng đang...

Không có nhận xét nào: