Luật sư Võ An Đôn: Đoàn Luật sư muốn bịt miệng tôi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 4, 2017

Luật sư Võ An Đôn: Đoàn Luật sư muốn bịt miệng tôi

TNCG - Sáng nay 8/4/2017, Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên mời tôi đến trao đổi về tình hình hoạt động của Đoàn. Nhưng thực chất buổi làm việc không giống như nội dung giấy mời ghi. Đoàn luật sư muốn làm rõ nội dung các bài phỏng vấn giữa tôi và chị Thanh Tam Nguyen của Chương trình Live Stream.

Đây là lần thứ hai, Đoàn luật sư mời tôi làm việc liên quan đến các bài viết đăng trên trang Facebook cá nhân. Họ muốn tôi xác nhận Facebook Đôn An Võ là của tôi, để làm căn cứ khởi tố tôi sau này. Tại buổi làm việc tôi không thừa nhận Facebook này của tôi, các luật sư quốc doanh buộc tôi phải thừa nhận và cho rằng các bài viết của tôi làm xấu hình ảnh luật sư Phú Yên.

Các bài viết trên Facebook cá nhân là quyền tự do ngôn luận của mỗi người theo quy định pháp luật, không liên quan gì đến hoạt động nghề nghiệp luật sư, nhưng Đoàn luật sư nhiều lần mời tôi làm việc, việc làm này của Đoàn luật sư ai cũng hiểu là theo sự chỉ đạo từ phía cơ quan an ninh.

Cái miệng luật sư chúng tôi bị nhà nước thu 4 loại thuế và 3 loại phí (Thuế môn bài, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, phí bảo hiểm nghề nghiệp, phí Đoàn luật sư và phí Liên đoàn luật sư), nhưng không được tự do nói những điều mình suy nghĩ, huống hồ cái miệng của những người dân thấp cổ bé họng thì làm sao dám nói ?

Đoàn luật sư hãy làm đúng chức năng nghề nghiệp của mình, đừng tự biến mình thành cánh tay nối dài của của cơ quan an ninh, để trù dập luật sư đồng nghiệp !


Luật sư Võ An Đôn: Đoàn Luật sư muốn bịt miệng tôi Reviewed by Thành Vinh on 4/08/2017 Rating: 5 TNCG - Sáng nay 8/4/2017, Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên mời tôi đến trao đổi về tình hình hoạt động của Đoàn. Nhưng thực chất buổi làm việc...

Không có nhận xét nào: