Giáo xứ Yên Lý - Chầu Thánh Thể Cầu Nguyện Cho Công Lý và Hòa Bình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 9, 2011

Giáo xứ Yên Lý - Chầu Thánh Thể Cầu Nguyện Cho Công Lý và Hòa Bình

Cha Phero Trần Đình Lai suy tôn Thánh Gía
Trong vụ đập phá Thánh Gía Đồng Chiêm
VRNs (09.09.2011) – Nghệ An – Tại Nhà thờ giáo xứ Yên Lý, hạt Đông Tháp, giáo phận Vinh. Cha Phêrô Trần Đình Lai cùng quý ban ngành, các hội đoàn và giới trẻ của giáo xứ Yên Lý đã tổ chức giờ Chầu Thánh Thể cầu nguyện cách riêng cho Công lý và Hòa Bình, cho các tù nhân lương tâm và những Thanh niên của Công giáo, Phật giáo và Tin lành bị bách hại vì họ đã can đảm đấu tranh cho chủ quyền biển đảo và nhân quyền ở Việt nam.


Trước Chúa Giêsu Thánh Thể cùng với hơn 1.000 giáo dân trong và ngoài giáo xứ, Cha Phêrô Trần Đình Lai đã cầu nguyện cách riêng cho Uỷ ban Công lý & Hoà bình (UBCLHB) của giáo phận Vinh, biết lắng nghe và tôn trọng những tiếng nói đúng, chân thành của linh mục đoàn và giáo dân giáo phận Vinh. Cha cũng cầu nguyện xin cho UBCLHB kịp thời gióng lên những hồi chuông công lý cứu giúp những người đang bị quyền lực cộng sản bao vây, trong đó có các Thanh niên Công giáo Giáo Phận Vinh.

Trong giờ Chầu Thánh Thể này, Cha Lai cũng đã đọc lên Bài thơ “ Con có một Tổ quốc” của Đức cố Hồng Y Fx Nguyễn Văn Thuận và cầu nguyện cho những người yêu nước chân chính ở Việt nam đã công khai đấu tranh ôn hòa cho chủ quyền, nhân quyền và tự do chính đáng của con người và dân tộc Việt nam. Xin cho họ luôn giữ vững lập trường và tiếp tục can đảm vượt lên mọi sợ hãi để thể hiện và sống tinh thần yêu nước chân chính của một người Việt Nam lúc tổ quốc lâm nguy.

Giờ chầu Thánh Thể đã làm cho nhiều người cảm động và nhận ra chỉ có Thiên Chúa là Đấng thấu suốt mọi tâm can, mọi đau khổ và bất công do con người gây ra, và cũng chỉ có Chúa mới thức tĩnh được lương tri và dẫn dắt con người trở về với sự thật thực của con người và đất nước Việt Nam hôm nay.

Paulus Linh Thơ VRNs
Giới trẻ hạt Thuận Nghĩa - Nguồn DCCT







Giáo xứ Yên Lý - Chầu Thánh Thể Cầu Nguyện Cho Công Lý và Hòa Bình Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 9/09/2011 Rating: 5 Cha Phero Trần Đình Lai suy tôn Thánh Gía Trong vụ đập phá Thánh Gía Đồng Chiêm VRNs (09.09.2011) – Nghệ An – Tại Nhà thờ giáo xứ Yên ...

Không có nhận xét nào: