Buổi làm việc giữa đại diện giáo xứ Thái Hà và bệnh viện Đống Đa - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 10, 2011

Buổi làm việc giữa đại diện giáo xứ Thái Hà và bệnh viện Đống Đa


(TNCG) Chiều nay ngày 11 tháng 10 năm 2011 một đoàn đại diện cho Bệnh Viện Đống Đa và Ban quản lý dự án xây dựng trạm xử lý nước thải đã vào làm việc với giáo xứ Thái Hà.

Thành phần tham dự bên giáo xứ Thái Hà gồm có Cha Giuse Đinh Tiến Đức, Cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh cùng một số giáo dân.

Đại diện bên Bệnh Viện Đống Đa bao gồm: Ông. Lê Hưng: Giám đốc Bệnh viện, Nguyễn Đình Tiến: Phó giám đốc ban quản lý dự án sở y tế và Ông Trần Thanh Bình: Cán bộ quản lý thuộc sở y tế.

Buổi làm việc được bắt đầu từ lúc 15h00, và kết thúc lúc 16h30. Các Cha và toàn thể đại diện giáo xứ Thái Hà đã khẳng định chủ quyền của mình đối với tu viện và phản đối việc xây dựng trên đất của Nhà Dòng, yêu cầu Chính quyền phải trả lại tu viện đã mượn một cách trái phép để Nhà thờ làm dự án phục vụ công ích.

Mặc dù ngay lời phát biểu đầu tiên về buổi làm việc, Cha Quỳnh đã thông báo là cuộc họp sẽ phải được ghi thành biên bản và các bên hoàn toàn đồng ý. Thế nhưng sau khi kết thúc buổi làm việc đại diện của Bệnh Viện và Ban quản lý dự án đã không ký vào biên bản làm việc.

Sau đúng 2 tiếng đồng hồ tranh luận và chứng minh, Đại diện bệnh viện đã thừa nhận yêu cầu của giáo dân là đúng và họ đã ký một “Biên Bản về việc không ký biên bản”.  Cuộc họp kết thúc lúc 18h30 phút.
Bản tường trình và các thông tin chi tiết sẽ được Giáo Xứ Thái Hà đăng tải công khai vào thời điểm thích hợp. Chúng tôi sẽ theo dõi đưa tin phục vụ quý độc giả.

Hoài Nam - TNCG
Tường trình từ Thái Hà

Đại diện phía Bệnh Viện chỉnh sửa Biên bản trước khi ký 


"Ký Biên Bản về việc Không Ký biên bản"
"Biên bản về việc không ký biên bản"





Buổi làm việc giữa đại diện giáo xứ Thái Hà và bệnh viện Đống Đa Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 10/12/2011 Rating: 5 (TNCG) Chiều nay ngày 11 tháng 10 năm 2011 một đoàn đại diện cho Bệnh Viện Đống Đa và Ban quản lý dự án xây dựng trạm xử lý nước thải đã v...

Không có nhận xét nào: