Một số vấn đề về việc trường CĐKT Nghệ An đã tổ chức chương trình đêm giao lưu văn nghệ "Mừng Giáng Sinh - Đón năm mới" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 12, 2011

Một số vấn đề về việc trường CĐKT Nghệ An đã tổ chức chương trình đêm giao lưu văn nghệ "Mừng Giáng Sinh - Đón năm mới"

(CĐV) - Như thông tin nhận được vào lúc 19h30 tối ngày 20/12/2012 thì Đoàn trường CĐKT Nghệ An đã tổ chức Chương trình Đêm giao lưu văn nghệ "Mừng Giáng Sinh - Đón năm mới" cho tập thể cán bộ công nhân viên chức trong trường và các sinh viên. Theo như thông tin từ anh chị em BĐH SVCG tổ Kinh Tế, đoàn trường CĐKT Nghệ An đã có lời mời đến các bạn SVCG tham gia chương trình này. Một số câu hỏi được đặt ra trước dự định rất "tốt đẹp" này của đoàn trường CĐKT Nghệ An.

Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên và đặt câu hỏi rằng: Việc diễn ra trước vấn đề rất "tốt đẹp" đó có việc gì phài bàn cãi? Cứ tham gia đi chứ còn đặt vấn đề gì nữa? Nhưng trước những sự việc diễn ra theo lộ trình đã định sẵn của BCH Đoàn trường CĐKT Nghệ An, mỗi chúng ta không thể suy nghĩ. Có một số vấn đề mà anh chị em SVCG thắc mắc như sau:

- Có mâu thuẫn không khi một tổ chức với quan điểm "vô thần" mà lại tổ chức mừng lễ con Thiên Chúa Giáng sinh với ý định ban đầu là cho anh chị em SVCG Vinh?

- Tại sao một chương trình với âm hưởng Giáng Sinh lại bắt buộc phải dựng tượng Hồ Chí Minh và treo cờ Đảng mặc dù anh em SVCG đã có ý kiến?

- Nói là tổ chức chương trình mừng Giáng Sinh thể hiện sự quan tâm của đoàn trường của BLĐ nhà trường đến anh chị em SVCG mà lại bắt buộc anh chị em phải thi vào ngày 25/12 đúng vào ngày lễ nghỉ của những người theo đạo Công giáo?

Không biết rằng sau chương trình đêm nay các trang mạng truyền thông của TW đoàn, xã hội sẽ nói gì, viết gì để ca ngợi nghĩa cử "tốt đẹp" của trường CĐKT Nghệ An? Nhưng những câu hỏi đặt ra đó cũng không phải biết trả lời như thế nào cho phù hợp. Anh chị em SVCG trong dịp Giáng Sinh này cũng bận rất nhiều việc nào là học hành thi cử, chương trình bác ái cho trẻ mồ côi khuyết tật, người nghèo mừng Giáng Sinh, chương trình "Đêm Ánh Sáng"...Nhưng mà chương trình của đoàn trường rất ý nghĩa anh em cần phải tham gia. Vì rằng không tham gia thì lại nói là "phân biệt lương giáo", lại nói là không đón nhận thịnh tình của Đảng... như một số báo đài đã đưa tin, rồi thì anh chị em SVCG học trong trường lại có thể bị xét đoán "thế này thế nọ". Phải làm thế nào cho hợp lý đây?









DƯỚI ĐÂY LÀ CHƯƠNG TRÌNH CỤ THỂ VÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH SÂN KHẤU MÀ ĐOÀN TRƯỜNG CHUẨN BỊ CHO ĐÊM GIAO LƯU

CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ  
“MỪNG GIÁNG SINH_ĐÓN NĂM MỚI”

Thời gian vào lúc: 19h30-22h00 ngày 20/12/2011.
 
Địa điểm: Tại hội trường A trường CĐKTKTNA

Nội dung chương trình:

1. Phát biểu khai mạc của đoàn trường CĐKTKTNA
Thầy Lê Viết Vinh - Bí thư Đoàn trường
2. Phát biểu của Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường
Thầy Nguyễn Xuân Tạo - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường
3. Phát biểu của Đại diện Ban điều hành SVCG Vinh
4. Văn nghệ (khoảng 6 tiết mục)
5. Bắt thăm và trả lời câu hỏi (khoảng 6 câu hỏi)
6. Văn nghệ (khoảng 4 tiết mục)
7. Bắt thăm và trả lời câu hỏi (nếu còn thời gian,khoảng 4 câu hỏi)
8. Văn nghệ (khoảng 3 tiết mục)
9. Trao quà cho những sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó trong học tập:
Thầy Nguyễn Xuân Tạo - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường
Thầy Dương Xuân Thao - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
10. Bế mạc



Một số vấn đề về việc trường CĐKT Nghệ An đã tổ chức chương trình đêm giao lưu văn nghệ "Mừng Giáng Sinh - Đón năm mới" Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 12/20/2011 Rating: 5 ( CĐV) - Như thông tin nhận được vào lúc 19h30 tối ngày 20/12/2012 thì Đoàn trường CĐKT Nghệ An đã tổ chức Chương trình Đêm giao lưu vă...

Không có nhận xét nào: