Tình trạng sức khoẻ của cha Nguyễn Văn Phượng nguy kịch - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 12, 2011

Tình trạng sức khoẻ của cha Nguyễn Văn Phượng nguy kịch

VRNs (02.12.2011) - Hà Nội – Cha Nguyễn Văn Phượng, cha Lương Văn Long, thầy phó tế Bằng cùng 30 giáo dân bị đưa về trại phục hồi nhân phẩm ở Lộc Hà, Đông Anh.

Hiện nay tình trạng sức khoẻ của cha Phượng do những người theo dõi trực tiếp gọi điện thoại cho chúng tôi biết là rất nguy kịch. Hiện chưa rõ nguyên nhân. Chúng tôi không ngoại trừ nguyên nhân, có thể cha Phượng và những người bị bắt đã bị tấn công bằng vũ lực.

VRNs xin chuyển đến quý vị âm thanh trả lời phỏng vấn của thầy Antôn Tặng, một người bị đánh trọng thương trong vụ Đồng Chiêm. Cùng phản ứng trật chìa của phóng viên báo Năng lượng mới, cùng với sự giả bộ không nghe chất vấn của công an Hà Nội.

Hiện nay nhiều giáo dân và các anh chị em lương dân yêu chuộng công lý-sự thật đã lên xe đi ra Lộc hà, Đông anh đòi chính quyền trả cha chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Phượng.

Được biết Trung tâm lưu trú Lộc Hà – thôn Lộc Hà – xã Mai Lâm – huyện Đông Anh. Trên đường QL3, qua cầu Đuống, rẽ trái đi 4km sẽ tới. Dân ở Hà Nội có thể đón xe buýt theo tuyến số 15 – số 17 – số 47 để đến Trung tâm Phục hồi nhân phẩm Lộc Hà. Xe buýt số 15 sẽ dừng ngay cổng Trung tâm. (Khi đi xe buýt mọi người nói cho xuống trung tâm Lộc Hà phụ xe sẽ chỉ đường xuông đúng bến đỗ).

Tình trạng sức khoẻ của cha Nguyễn Văn Phượng nguy kịch Reviewed by Admin on 12/02/2011 Rating: 5 VRNs (02.12.2011) - Hà Nội – Cha Nguyễn Văn Phượng, cha Lương Văn Long, thầy phó tế Bằng cùng 30 giáo dân bị đưa về trại phục hồi nhân...

Không có nhận xét nào: