Tuổi Trẻ Việt Nam, Chúng Ta Phải Lên Tiếng! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 12, 2011

Tuổi Trẻ Việt Nam, Chúng Ta Phải Lên Tiếng!

VRNs (01.12.2011) - The World - CHIẾN DỊCH PHẢI LÊN TIẾNG

Tuần Lễ Hành Động Với Các Nhà Hoạt Động Trẻ Trên Toàn Thế Giới

Tháng Mười Một năm nay là một tháng bận rộn cho các thành viên của Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường và 13 hội đoàn trẻ khác trên toàn thế giới. Với nỗ lực và niềm tin cho Chiến Dịch Phải Lên Tiếng, các bạn trẻ đã hành động và lên tiếng phản đối những vụ bắt bớ bất công của nhà cầm quyền Việt Nam. Cùng nhau họ đã vận động cộng đồng quốc tế và các tổ chức nhân quyền lên tiếng cho sự tự do vô điều kiện của các thanh niên yêu nước mà nhà cầm quyền Hà Nội đã tùy tiện giam giữ.

Trong hai tháng qua, Chiến Dịch Phải Lên Tiếng đã hỗ trợ cũng như giúp quảng bá tinh thần phục vụ và lý tưởng dân tộc của các thanh niên yêu nước bằng cách:

- Thu thập hơn 200 lá thư gửi an ủi và ủng hộ tinh thần các thanh niên yêu nước và gia đình họ.

- Tại Hoa Kỳ, nhiều anh chị em đã giúp vận động các dân biểu Hoa Kỳ gửi thư phản đối đến Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu trả tự do cho các thanh niên Công Giáo yêu nước. Kết quả đã có tất cả là 10 vị dân biểu liên bang ký tên và thư đã được gửi đi.

- Thanh niên sinh viên trên toàn thế giới đã chủ động đưa ra và thực hành các sáng kiến như rữa xe gây quỹ, thực hiện những video cá nhân lên tiếng ủng hộ các bạn thanh niên yêu nước, mặc áo màu tím để biểu hiện sự đoàn kết, gửi thiệp ủng hộ đến những trại giam mà họ đang bị giam giữ để gửi thông điệp rằng tuy họ đang bị bắt nhưng họ không đơn độc vì mọi người đang rất quan tâm cho sự bình an của họ.

- Âu Châu và Úc Châu cũng đã hành động qua những thánh lễ cầu nguyện cho công lý của các thanh niên yêu nước.

Bốn tháng đã trôi qua và các bạn thanh niên vẫn tiếp tục bị giam giữ. Chiến Dịch Phải Lên Tiếng đã có nhiều nỗ lực trong tháng 11 tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực trong tháng tới với những chuyến vận động hành lang khắp nơi nhân dịp Ngày Quốc Tế Nhân Quyền. Chúng tôi xin chân thành cám ơn tấm lòng của các bạn trẻ và cộng đồng Việt Nam khắp nơi đã đáp lại lời kêu gọi của Chiến Dịch Phải Lên Tiếng.

Nếu có câu hỏi hoặc muốn tham gia trong sinh hoạt của Chiến Dịch Phải Lên Tiếng, xin quý vị vui lòng liên lạc với Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường qua email phailentieng@lenduong.net hoặc vào trang nhà http://phailentieng.lenduong.net/.

Tuổi Trẻ Việt Nam, chúng ta Phải Lên Tiếng!

Tuổi Trẻ Việt Nam, Chúng Ta Phải Lên Tiếng! Reviewed by Admin on 12/01/2011 Rating: 5 VRNs (01.12.2011) - The World - CHIẾN DỊCH PHẢI LÊN TIẾNG Tuần Lễ Hành Động Với Các Nhà Hoạt Động Trẻ Trên Toàn Thế Giới Tháng Mười ...

Không có nhận xét nào: