Kim Nhung Show với Hương Giang - Nguyễn Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 5, 2012

Kim Nhung Show với Hương Giang - Nguyễn Quốc Quân



THƯ NGỎ VÀ LỜI KÊU GỌI CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu trân trọng kính mời và kêu gọi toàn thể đồng bào Việt Nam trên toàn thế giới và tại Úc Châu đồng ký tên vào Kiến Nghị Thư yêu cầu Thượng Viện Quốc Hội Úc trực tiếp đặt cuộc Đối Thoại Nhân Quyền với cộng sản Việt Nam dưới sự kiểm sát của Quốc Hội và đặt điều kiện cải tiến nhân quyền trong mọi viện trợ phát triển của Úc cho cộng sản Việt Nam.

Kiến Nghị Thư nầy do Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu khởi xướng và Thượng Nghị Sĩ Liên Bang Ron Boswell (Queensland, Australia) bảo trợ.

Trong tháng Tư đen nầy, khi chúng ta tưởng niệm 37 năm chế độ cộng sản Hà Nội chiếm đóng Việt Nam Tự Do thì Hà Nội lại càng khiêu khích hàng chục triệu đồng bào trong nước và hai triệu người Việt hải ngoại với quyết định truy tố những ngòi bút tranh đấu cho tự do đân chủ và nhân quyền như Phan Thanh Hải (Anh Ba Sài Gòn), Nguyễn Văn Hải (Điếu Cầy) và Bà Tạ Phong Trần (Sự Thật và Công Lý) về 'tội' tuyên truyền chống Nhà Nước (Nguồn: Pháp Tấn Xã/AFP ngày 15.04.2012).

Nếu được đồng bào yểm trợ đông đảo để Thượng Viện Quốc Hội Úc chấp thuận và thi hành, Kiến Nghị Thư nầy sẽ là một bước tiến vô cùng quan trọng vì nó gia tăng vai trò của Cộng Đồng Người Việt Tự Do trong việc theo dõi, đóng góp ý kiến và cập nhật tin tức về tình trạng nhân quyền tại Việt Nam, khi cuộc Đối Thoại Nhân Quyền song phương diễn ra tại Úc Châu, và tạo cơ hội cho Quốc Hội thẩm định tra cứu hiệu quả của các cuộc Đối Thoại. 

Xin hãy cùng nhau góp sức tranh đấu cho Nhân Quyền tại Việt Nam bằng cách ký tên vào Kiến Nghị Thư quan trọng này của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu. Xin hãy cùng nhau lên tiếng cho Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền, để Cộng Sản Việt Nam phải thả những tù nhân yêu nước như Việt Khang, Bùi Thị Minh Hằng và các nhà tranh đấu dân chủ nhân quyền khác tại Việt Nam.

Xin quý vị theo sự chỉ dẫn dưới đây để ký vào Kiến Nghị Thư. Hạn chót để ký tên là: ngày 17 tháng 6 năm 2012.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và đóng góp quí báu của toàn thể quý vị.

Úc Châu ngày 16-4-2012 

TM. BCH Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu

Chủ tịch

Nguyễn Thế Phong

Hướng dẫn ký Kiến Nghị Thư

Kính mời quý đồng hương theo các hướng dẫn với trình tự như sau:
1- Mở trang mạng Kiến Nghị Thư bằng cách click vào đường nối sau đây:http://www.gopetition.com/petitions/nhanquyentaivn.html
2- Đọc nội dung Kiến Nghị Thư (có cả phần tiếng Anh và tiếng Việt)
3- Xuống cuối trang, click vào nút: Sign the petition4- Điền vào các ô có dấu hoa thị đỏ *
5- Sau hàng Verification Code, trong ô chữ nhật lớn xin đọc 4 mẫu tự (Capcha-picture) trên hàng chữ nhỏ Enter code & click 'Sign' (below) và ghi 4 mẫu tự ấy vào ô chữ nhật trắng: 
6- Để kết thúc việc ký tên, xin quý đồng hương click vào chữ SIGN.

Kim Nhung Show với Hương Giang - Nguyễn Quốc Quân Reviewed by Em Binh on 5/27/2012 Rating: 5 Nguồn Video: Youtube

Không có nhận xét nào: