Thư cám ơn của gia đình Paulus Lê Sơn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 5, 2012

Thư cám ơn của gia đình Paulus Lê Sơn

 VRNs (07.05.2012) - Thanh Hoá - Thư cám ơn của Cậu Paulus Lê Sơn:

Tôi là Đỗ văn Phẩm, cậu ruột của Paulus Lê Văn Sơn, hiên nay đang bị giam tại trại tù B14 của Bộ Công An. 

Mẹ cháu Sơn là Bà Maria Đỗ Thị Tân đã bị ốm vì xa cách và lo buồn cho con mà bệnh tình càng ngày càng trở nên nặng. Mặc dù đã được các anh em thân hữu nhiệt tình giúp đỡ đem đi chữa trị nhiều nơi nhưng vì bà bị bệnh quá nặng nên đã không qua khỏi.

Bà Maria được Chúa gọi về vào hồi 5h:00 sáng ngày 21 tháng 4 năm 2012. Thời gian chuẩn bị thật là ngăn ngủi nhưng gia đình chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm ưu ái và hiện diện đông đủ của các cô các bác, các anh chị em tiễn đưa Mẹ của cháu Sơn về nơi an nghỉ cuối cùng.

Gia đình chúng tôi xin cám ơn tất cả các Anh em bạn bè, quý ân nhân đã quan tâm, cầu nguyện và giúp đỡ cho gia đình. Trong lúc tang gia bối rối, gia đình có điều chi sơ suất xin tất cả lượng thứ.

Chúng tôi xin chân thành cám ơn !

Kính thư,
Anton Đỗ Văn Phẩm


Thư cám ơn của gia đình Paulus Lê Sơn Reviewed by Hoài An on 5/07/2012 Rating: 5   VRNs (07.05.2012) - Thanh Hoá - Thư cám ơn của Cậu Paulus Lê Sơn: Tôi là Đỗ văn Phẩm, cậu ruột của Paulus Lê Văn Sơn, hiên nay đang...

Không có nhận xét nào: