Tin khẩn: Nhà cầm quyền Hà Nội lại âm mưu đập phá Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 8, 2012

Tin khẩn: Nhà cầm quyền Hà Nội lại âm mưu đập phá Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội

Tu viện kín Camêlô đang bị đập phá. 
Ảnh nuvuongcongly.net
Nữ Vương Công Lý - Theo một nguồn tin Nữ Vương Công Lý mới nhận được, nhà cầm quyền Hà Nội sẽ khởi động lại việc tái đập phá, chiếm cướp Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội.

Theo nguồn tin chưa được kiểm chứng mà Nữ Vương Công Lý mới nhận được, 8h ngày mai 22/8/2012 Chính quyền Hà Nội chính thức cho khởi công đập phá Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội để gọi là “sửa chữa, nâng cấp và cải tạo để xây dựng Nhà Điều Trị Nội Khoa bệnh viện Saint Paul”.

Tu viện kín Camêlô là tài sản của Giáo hội Công giáo Việt Nam do Tòa TGM Hà Nội quản lý.

Nếu thông tin này là chính xác, thì đây là sự thách thức lớn lao, sự nhục mạ cả cộng đồng Dân Chúa Hà Nội của nhà cầm quyền Hà Nội.

Tháng 5/2011, nhà cầm quyền Hà Nội đã tổ chức đập phá Tu viện kín Camelo lần thứ nhất, bất chấp đó là tài sản của Tổng Giáo phận Hà Nội nhằm mục đích xóa bỏ dấu vết Tu viện này cho việc cướp đoạt thành công. Vụ việc này đã gây bức xúc lớn lao trong cộng đồng Dân Chúa Hà Nội, nhân dân Thủ đô, những người hiểu biết luật pháp. Sau đó Tòa TGM Hà Nội đã có hai văn thư thông báo, văn thư phản đối việc làm bất chấp luật pháp trên của nhà cầm quyền Hà Nội.

Trước sự bất bình của nhân dân, nhà cầm quyền Hà Nội đã buộc phải dừng lại bàn tay tội ác của mình.

Nếu nhà cầm quyền Hà Nội tiếp tục khởi động vụ chiếm cướp, đập phá Thánh giá này, thì đây là một lần nữa, niềm tin, tín ngưỡng và tinh thần của người Công giáo Hà Nội, giáo dân Việt Nam và những người yêu chuộng Công lý, hòa bình bị thách thức nặng nề.

Xin mọi người chu ý theo dõi các hành động tiếp theo của nhà cầm quyền Hà Nội về khối tài sản này của Giáo hội Công giáo và cầu nguyện để nhà cầm quyền Hà Nội dừng bàn tay tội ác của mình khi còn kịp.

21/8/2012

Nữ Vương Công Lý

CẬP NHẬT THÔNG TIN:

Sáng nay, 22/8/2012, nhà cầm quyền Hà Nội đã huy động một lực lượng lớn công an, cán bộ đến Khu vực Tu viện Kín Camêlô 72 – Nguyễn Thái Học – Bệnh viện Saint Paul. Rất nhiều an ninh, công an và xe công an được huy động.

Tuy nhiên, bỗng nhiên đám người đó lại rút đi chưa rõ lý do(?).

Hiện nay, tình hình Tu viện vẫn chưa có gì thay đổi. Phía đường Nguyễn Thái Học vẫn bị bịt bạt kín và một số người đang làm công việc gì trong đó chưa rõ.

Phía đường Trần Phú cổng đóng và khóa chặt không mở cửa cho người đi khám bệnh như mọi hôm.

Riêng phía đường Phan Chu Trinh cho đến hồi 10h 45 phút sáng 22/8/2012 vẫn còn rất nhiều công an và 1 xe ô tô của công an đứng tại đây.


Nữ Vương Công Lý sẽ tiếp tục theo dõi những diễn biến ở đây, để cập nhật thông tin đến bạn đọc và những người yêu chuộng công lý.

22/8/2012

Tin khẩn: Nhà cầm quyền Hà Nội lại âm mưu đập phá Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội Reviewed by Admin on 8/22/2012 Rating: 5 Tu viện kín Camêlô đang bị đập phá.  Ảnh nuvuongcongly.net Nữ Vương Công Lý - Theo một nguồn tin Nữ Vương Công Lý mới nhận được, ...

Không có nhận xét nào: