Giáo Xứ Đồng Lèn, GP. Vinh: Dâng Thánh Lễ và Thắp Nến Cầu Nguyện Cho 14 Thanh Niên Yêu Nước và Gia Đình LS Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 5, 2013

Giáo Xứ Đồng Lèn, GP. Vinh: Dâng Thánh Lễ và Thắp Nến Cầu Nguyện Cho 14 Thanh Niên Yêu Nước và Gia Đình LS Lê Quốc Quân

TNCG - 3.5.2013: Vào tối ngày 20.4.2013, Giáo Xứ Đồng Lèn, Giáo Hạt Phủ Qùy, Giáo Phận Vinh đã tổ chức Thánh Lễ và thắp nến cầu nguyện cho các Thanh Niên Yêu Nước đang sắp bị đem ra xử phúc thẩm tại toà án Nghệ An và gia đình LS Lê Quốc Quân. Có trên 1,000 giáo dân tham. Linh mục chánh xứ cha Giuse Nguyễn Ngọc Ngữ đã chủ trì buổi cầu nguyện.

Ngài đã giới thiệu về 14 thanh niên yêu nước và LS Lê Quốc Quân, gia đình của anh đang bị bách hại chỉ vì họ là những người tốt, can đảm hy sinh, dấn thân, phục vụ cho Giáo Hội, cho công bằng xã hội cũng như đấu tranh chống Trung Quốc cưỡng chiếm biến đảo của Việt Nam.


Cha Giuse Nguyễn Ngọc Ngữ đã mạnh mẽ phản đối hành vi phạm luật pháp của công an và toà án trong việc bất công tuyên án oan sai đối với các Thanh Niên Yêu Nước tại toà án Nghệ An.

Ngoài ra ngài báo động tình trạng vi phạm nhân quyền có hệ thống ngày càng nghiêm trọng tại Việt Nam. Các quyền cơ bản của người Việt Nam được ghi trong Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc.
Sau đây là 1 số hình ảnh về Đêm Thắp nến Cầu Nguyện tại Giáo Xứ Đồng Lèn:










Giáo Xứ Đồng Lèn, GP. Vinh: Dâng Thánh Lễ và Thắp Nến Cầu Nguyện Cho 14 Thanh Niên Yêu Nước và Gia Đình LS Lê Quốc Quân Reviewed by Răng Ra Ri on 5/04/2013 Rating: 5 TNCG - 3.5.2013 : Vào tối ngày 20.4.2013, Giáo Xứ Đồng Lèn, Giáo Hạt Phủ Qùy, Giáo Phận Vinh đã tổ chức Thánh Lễ và thắp nến cầu nguyện c...

Không có nhận xét nào: