Ông Phan Trung Lý: Giữ Nguyên Điều 4 Hiến Pháp Là ‘Cần Thiết’ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 5, 2013

Ông Phan Trung Lý: Giữ Nguyên Điều 4 Hiến Pháp Là ‘Cần Thiết’

CTV Danlambao - Tại phiên họp quốc hội hôm 20/5, ông Phan Trung Lý – Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội CS đã hùng hồn tuyên bố: Việc giữ nguyên điều 4 trong Hiến pháp là ‘cần thiết’.
Trong vai trò là trưởng ban biên tập dự thảo sửa đổi hiến pháp 1922, ông Phan Trung Lý đã đọc bản báo cáo có tên gọi ‘tổng hợp ý kiến cử tri’ về sửa đổi hiến pháp trước QH. Trong đó, ông này khẳng định: “Liên quan đến Điều 4, cơ bản là nhân dân tán thành việc khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và xã hội”.

Điều 4 hiến pháp quy định sự lãnh đạo, cầm quyền độc tôn của đảng cộng sản. Thực chất, đây cũng chỉ là một bản hiến pháp do quốc hội toàn đảng viên cộng sản tạo ra, nhằm mục đích hợp pháp hóa sự cai trị độc tài của ĐCS.

Như vậy, trò hề có tên gọi ‘lấy ý kiến nhân dân về sửa đổi hiến pháp’ do đảng cộng sản đạo diễn đã chính thức hạ tuồng. Những tuyên bố lừa đảo trước đây của ông Lý khi nói ‘không cấm kỵ’ đối với điều 4 cũng đã bể mánh ngay từ đầu.
Ông Phan Trung Lý: Giữ Nguyên Điều 4 Hiến Pháp Là ‘Cần Thiết’ Reviewed by Unknown on 5/21/2013 Rating: 5 CTV Danlambao - Tại phiên họp quốc hội hôm 20/5, ông Phan Trung Lý – Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội CS đã hùng hồn tuyên bố: V...

Không có nhận xét nào: