Mừng Sinh Nhật Sinh Viên Yêu Nước Thái Văn Dung - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 6, 2013

Mừng Sinh Nhật Sinh Viên Yêu Nước Thái Văn Dung

TNCG - 3.6.2013: Nghệ An: Vào lúc 17h thứ hai, ngày 3.6.2013, nhóm “những người bạn của thanh niên ưu tú Hồ Đức Hòa” đã tìm về gia đình bà Hàn Thị Phú, hiện cư ngụ tại xóm 4, xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, để chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của sinh viên yêu nước Thái Văn Dung.

Mặc dầu sinh viên Thái Văn Dung đang bị giam cầm bất công trong chốn lao tù nhưng sự cách biệt này đã không ngăn được tình liên đới, sự sẻ chia, gắn kết nơi các bạn trẻ, những người yêu mến công lý, sự thật…


Thay mặt cho người con yêu quí của mình, bà Hàn Thị Phú xúc động đón nhận món quà là những tâm tình cảm mến và bó hoa tươi của nhóm “những người bạn của thanh niên ưu tú Hồ Đức Hòa” dành tặng con trai của bà nhân ngày sinh nhật. Qua những lời thăm hỏi, bà cho biết: khi Dung mới bị bắt, gia đình rất hoang mang vì không biết Dung phạm tội gì bởi từ nhở Dung là một người con ngoan hiền, học giỏi, đạo đức…nhưng sau hai phiên tòa, đặc biệt là qua phiên tòa phúc thẩm vừa qua, một lần nữa Dung đã khảng khái tuyên bố trước Tòa án tối cao VN là mình “vô tội, nguyên nhân dẫn đến việc bỏ tù Dung là do đất nước không có dân chủ, do sự cai trị của đảng cộng sản”  thì gia đình đã hoàn toàn an tâm và tự hào về Dung.

Xin cũng được nhắc lại, Sinh viên Thái Văn Dung sinh ngày 3.6.1988 tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Là người con thứ 4 trong 9 người con của bà Hàn Thị Phú. Là một sinh viên nhiệt huyết với tình yêu quê hương, đất nước. Dung đã xuống đường nhiều lần cùng với những người yêu nước để phản đối sự bành trướng của Bắc Kinh. Và đây là lí do chính mà Viện kiểm sát cùng với Tòa án tối cao VN đưa ra để truy tố Dung theo điều 79 BLHS với tội danh “hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân” với mức án 4 năm tù giam.
 
Bà Hàn Thị Phú nhận hoa thay cho con trai trong sự xúc động

Mừng Sinh Nhật Sinh Viên Yêu Nước Thái Văn Dung Reviewed by Unknown on 6/04/2013 Rating: 5 TNCG - 3.6.2013 : Nghệ An: Vào lúc 17h thứ hai, ngày 3.6.2013, nhóm “những người bạn của thanh niên ưu tú Hồ Đức Hòa” đã tìm về gia đ...

Không có nhận xét nào: