Nguyễn Phương Uyên: 'Chưa Thể Dừng Ở Đây' - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 8, 2013

Nguyễn Phương Uyên: 'Chưa Thể Dừng Ở Đây'

BBC - 16.8.2013: Trả lời phỏng vấn BBC ngày 16/8 ngay sau khi ra khỏi trại tạm giam, sinh viên Nguyễn Phương Uyên nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở về với gia đình".

Giải thích về quyết định tự bào chữa, Uyên nói "tôi muốn nói nhiều hơn nhưng tại tòa thì những vụ án như tôi, quyền hạn của luật sư rất hạn chế, thậm chí là không có, nên tôi quyết định tự bào chữa cho mình."

Trả lời trước câu hỏi của BBC về những thay đổi trong một năm qua, sinh viên này cho biết:

"Người ta bảo đi một ngày đàng học một sàng khôn"

"Tôi thấy trong lòng mình nhen nhóm lên một nhiệt huyết, chưa thể dừng ở đây được."

"Nhưng như người ta bảo, hữu dũng vô mưu ... Tôi sẽ điềm tĩnh hơn."

"Tôi nghĩ hành động của mình nhỏ bé thôi ... Nhưng tôi vui mừng và tự hào vì đã cống hiến cho đất nước, khơi dậy lòng yêu nước của các bạn trẻ, để họ không còn vô cảm nữa."

"Tôi rất tiếc khi nhìn thấy những thanh niên là bạn ngồi cùng lớp với tôi, là các anh chị đã tốt nghiệp, nhưng vì sợ, họ lại trú mình."


Nguyễn Phương Uyên: 'Chưa Thể Dừng Ở Đây' Reviewed by Unknown on 8/18/2013 Rating: 5 BBC - 16.8.2013: Trả lời phỏng vấn BBC ngày 16/8 ngay sau khi ra khỏi trại tạm giam, sinh viên Nguyễn Phương Uyên nói: "Tôi rất hạnh...

Không có nhận xét nào: