Tình Tiết Mới Trong Phiên Xử Phúc Thẩm Hai SV Yêu Nước Phương Uyên – Nguyên Kha - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 8, 2013

Tình Tiết Mới Trong Phiên Xử Phúc Thẩm Hai SV Yêu Nước Phương Uyên – Nguyên Kha

VRNs - 07.08.2013: Sài Gòn – Anh Đinh Nhật Uy sẽ có mặt ở phiên tòa xử phúc thẩm các sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha, để đòi lại toàn bộ tài sản của công ty do công an chiếm dụng từ gần một năm nay.
Vào ngày 01.08, Thẩm phán Trương Thị Minh Thơ gửi công văn số 9234/2013/GTT cho Luật sư Nguyễn Văn Miếng với nội dung, Ls Nguyễn Văn Miếng là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan Đinh Nhật Uy trong vụ án Đinh Nguyên Kha và đồng phạm, phạm tội “tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN VN”, có mặt vào lúc 7 giờ 30, ngày 16.08.2013, tại Tòa án nhân dân tối cao 116 Trương Định, phường 1, Tp Tân An, tỉnh Long An.

Ls Miếng giải thích về việc anh Uy kháng cáo đòi lại tài sản của công ty anh Uy: “Trong phiên tòa sơ thẩm, tòa tuyên tịch thu tất cả các tài sản khi cơ quan điều tra khám xét và tịch thu tài sản của công ty anh Uy, mà cơ quan điều tra cho rằng anh Uy có liên quan đến vụ án này. Nhưng khi cơ quan điều tra kiểm tra và khám xét kỹ thì tất cả các tài sản của công ty anh Uy không liên quan đến vụ án của Nguyên Kha.”

Anh Uy đã kháng cáo để đòi lại tất cả các tài sản này. Do đó, anh Uy sẽ có mặt trong phiên tòa sắp tới cùng với hai sinh viên yêu nước là Phương Uyên và Nguyên Kha.

Trên facebook bà Liên, mẹ của Nhật Uy và Nguyên Kha khích lệ tinh thần luật sư Miếng: “Ls Nguyễn văn Miếng sẽ bào chữa cho 2 đứa con của mình đó bà con. Chúc Ls chân cứng đá mềm. Cố lên, cố lên.” Vy Vu cảm động: “Em nguyện cầu mọi việc tốt đẹp. Em luôn hy vọng. Chị giữ sức khoẻ nhé Chị. Mọi người luôn bên Chị và Gia Đình.” Minh Hương chia sẽ với gia đình bà Liên: “Cầu mong mọi sự tốt đẹp đến với chị, tôi cũng người mẹ của hai con trai, tôi hiểu nỗi đau của chị.”
Tin Vui hy vọng: “Cầu chúc bà con có một chuyến đi Long An cuối tuần bình an. Tập 1 (sơ thẩm) đã làm cho những người yêu mến VN hãnh diện về hai bạn trẻ. Hy vọng tập 2 (phúc thẩm) sẽ làm cho cả thế giới hãnh diện vì những người đến tham dự phiên tòa”. Hoài Niên phản hồi: “Cha ơi! Nếu sức khỏe cho phép con sẽ đi Long An với tư cách cá nhân. Con đi theo các bạn trẻ dễ bị “chụp nón cối” lắm..haaaaaaaaaaaaa..”

Xin nhắc lại, trong phiên tòa sơ thẩm vào ngày 16.05 vừa qua, tòa tuyên án Đinh Nguyên Kha 8 năm tù và 3 năm quản chế và nữ sinh Nguyễn Phương Uyên 6 năm tù giam và 3 năm quản chế.

HT, VRNs


Ảnh từ Facebook
Tình Tiết Mới Trong Phiên Xử Phúc Thẩm Hai SV Yêu Nước Phương Uyên – Nguyên Kha Reviewed by Unknown on 8/07/2013 Rating: 5 VRNs - 07.08.2013: Sài Gòn – Anh Đinh Nhật Uy sẽ có mặt ở phiên tòa xử phúc thẩm các sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha, để...

Không có nhận xét nào: