Chí Khí Của Đảng CSVN và Dân Oan VN - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 6, 2014

Chí Khí Của Đảng CSVN và Dân Oan VN

Trần Thị Nga: Tôi muốn so sánh sự khác nhau giữa Đảng CS Việt Nam chống Trung Quốc xâm lược và Dân Oan Việt Nam chống quan tham cướp đất.

1 - Khi TQ xâm chiếm biển Đông đảng cộng sản VN dành độc quyền chống quân xâm lược bằng cách huy động công an, côn đồ của Đảng ra đàn áp, bắt giam, đánh đập, ngăn chặn tất cả những người dân nào dám chống TQ xâm lược.

- Dân oan khi bị quan tham cộng sản cướp đất họ huy động từ người già đến trẻ nhỏ ra chống bọn cướp để giữ đất.

2 - Khi bị TQ xâm chiếm, đánh người, phá tài sản, đảng cộng sản bỏ rơi người bị hại mà nhai đi nhai lại mấy từ phản đối rồi mời bọn xâm chiếm đến phòng khách sang trọng nhất ôm hôn.

- Dân oan khi bị quan tham đánh người, phá tài sản, ... thì giúp người bị nạn, kéo nhau đi kiện và tố cáo tội ác của bọn quan tham.

3 - Khi TQ đưa quân ra tấn công khu vực Biển Đông để cướp, đảng cộng sản ngồi phòng lạnh hóng mát rồi đẩy ngư dân vào vùng nguy hiểm.

- Dân oan khi bị quan tham dùng công an, côn đồ với đủ các loại vũ khí tối tân dàn trận cướp đất, phá nhà, ... thì người đàn ông trụ cột gia đình đuổi vợ con đến chỗ an toàn còn mình ở lại nơi nguy hiểm dùng súng hoa cải chống lại kẻ cướp để giữ đất. Kết quả vì chống kẻ cướp mà phải ngồi tù. Kẻ cướp được thăng cấp Tướng

4 - Khi TQ dùng vũ lực để cướp Biển, đảng CS ra tuyên bố “chúng tôi không hợp tác với nước nào để chống nước nào cả, mà chúng tôi đối thoại song phương”, mời kẻ cướp vào nhà tao mà dọa để thiên hạ ko nghe thấy mất công họ chửi tao hèn,

- Dân oan bị bè lũ quan tham cộng sản đe dọa dùng vũ lực, thì thông báo công khai kêu gọi mọi người quan tâm giúp đỡ chống lại bọn cướp.

5 - Sau hai tháng bị TQ đem dàn khoan đến sân nhà, đảng cộng sản vẫn giữ vững lập trường Tuyên Truyền để TQ tiếp tục có cơ hội vào xâm chiếm.

- Dân oan ngày nào cũng kéo nhau đi khiếu kiện, biểu tình đòi quan tham trả lại ruộng đất, trả người,

6 - Khi bị TQ vào tận nhà phá, cướp tài sản, bắt người đảng cộng bỏ rơi hoặc khuyên thân nhân của người bị nạn nộp phạt để kẻ cướp thả người.

- Dân oan bị bè lũ quan tham cộng sản bắt người, thì kéo nhau đến sào huyệt của quan tham đòi người và cùng nhau góp tiền, góp gạo để thân nhân đi tiếp tế cho người bị bắt, một cắc cũng không nhét vào miệng bọn quan tham.

7 - Khi bị TQ dùng sức mạnh số đông đàn áp, đảng cộng sản kéo nhau bỏ chạy.

- Dân oan khi bị bè lũ quan tham dùng sức mạnh số đông và tàn ác bách hại, thì vài người phụ nữ chân yếu, tay mềm vẫn giữ vững biểu ngữ và hô vang những câu “Đả Đảo bọn Quan Tham Cướp Đất”.

8 - Khi bị TQ tấn công, đảng cộng sản ngồi nhà ra lệnh người dân nào dám lên tiếng và có hành động chống quân xâm lược là đánh bắt ngay; rồi ngồi rên rỉ trách móc các nước khác và quốc tế can thiệp, lên tiếng không đủ mạnh để giúp họ giải quyết vụ kẻ cướp.

Người dân oan trực tiếp xuống đường đấu tranh và nhờ sự giúp đỡ của người khác, dù sự cố gắng của họ cộng sự giúp đỡ của người khác chưa hề có chút kết quả nào vì bè lũ quan tham có Chó, Công An, Súng Đạn, Quan Tòa và Nhà Tù nhưng người dân oan vẫn liên tục lên tiếng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của người khác đối với họ.

Xét về mọi mặt thì chí khí của dân oan đấu tranh chống bọn quan tham cộng sản cướp đất là chí khí của con dân Việt Nam anh hùng.

Cách tàn ác với dân để chiếm độc quyền chống giặc Tầu xâm lược của đảng cộng sản với phương cách mời giặc vào nhà ôm hôn thắm thiết và chiêu đãi thịnh soạn đó là chí khí của kẻ ươn hèn, nhu nhược, bán nước, hại dân, ...

Trần Thị Nga
Tác giả gửi TNCG
Chí Khí Của Đảng CSVN và Dân Oan VN Reviewed by Unknown on 6/30/2014 Rating: 5 Trần Thị Nga: Tôi muốn so sánh sự khác nhau giữa Đảng CS Việt Nam chống Trung Quốc xâm lược và Dân Oan Việt Nam chống quan tham cướp đất...

Không có nhận xét nào: