Công An Tp. HCM Xác Định Đảng Việt Tân Chủ Mưu Gây Bạo Động - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 6, 2014

Công An Tp. HCM Xác Định Đảng Việt Tân Chủ Mưu Gây Bạo Động

Ô. HoàngTứ Duy, UVTƯ, phát ngôn nhân của đảng Việt Tân
RFA photo
RFA - 7.6.2014: Công An Tp.HCM xác định tổ chức Việt Tân đảng Chính trị có trụ sở ở Hoa Kỳ đứng sau các cuộc biểu tình bạo động phản kháng Trung Quốc vừa qua. Thông tin này được báo chí Việt Nam phổ biến hôm nay 6/6.

Như vậy sau Công an Đồng Nai, nay có thêm Công an Tp.HCM đã qui kết cho đảng Việt Tân là đã lợi dụng tình hình, kích động các phần tử xấu, lôi kéo hàng trăm người dân, công nhân đập phá các doanh nghiệp tại khu công nghiệp, chế xuất. Đảng Việt Tân có trụ sở ở Hoa Kỳ bị chính quyền Việt Nam gọi là tổ chức chính trị có mục tiêu lật đổ chính quyền Việt Nam.

Nhắc lại sau vụ Công an Đồng Nai bắt ba người và cáo buộc là Việt Tân mà báo chí đưa tin ngày 27/5. Một thông cáo của Việt Tân phổ biến trên mạng nói rằng cáo buộc của công an nhằm “chuyển hướng dư luận khỏi sự bất lực của lãnh đạo trước đại họa xâm lược; để che đậy cho những kẻ bạo động thật dưới sự điều động của công an; và để tạo lý cớ trấn áp hung bạo hơn nữa các cuộc biểu tình yêu nước”.

Theo ông Hoàng Tứ Duy, phát ngôn nhân đảng Việt Tân tại Hoa Kỳ, chủ trương của Việt Tân là hỗ trợ mọi nỗ lực đấu tranh bất bạo động cho mục tiêu dân chủ nhân quyền và bảo vệ chủ quyền đất nước. Bất kỳ cá nhân nào chủ trương bạo động đều không phải là người của đảng Việt Tân hay người cộng tác với Việt Tân.
Công An Tp. HCM Xác Định Đảng Việt Tân Chủ Mưu Gây Bạo Động Reviewed by Unknown on 6/07/2014 Rating: 5 Ô. HoàngTứ Duy, UVTƯ, phát ngôn nhân của đảng Việt Tân RFA photo RFA - 7.6.2014: Công An Tp.HCM xác định tổ chức Việt Tân đảng Chính ...

Không có nhận xét nào: