Nghệ An: Thanh Niên Gặp Nạn, Cần Sự Giúp Đỡ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 6, 2014

Nghệ An: Thanh Niên Gặp Nạn, Cần Sự Giúp Đỡ

Nghệ an-18/06/2014. Em Nguyễn Văn Vượng, sinh năm 1997, con bà Nguyễn Thị Xuân,thuộc giáo họ Bắc thịnh, Giáo xứ Hội yên, Giáo phận Vinh. Thuộc xóm 5 xã Nghi Kiều 1, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ an. Là nạn nhân đang trong cơn nguy kịch trong khi em đang thi hành công trình xây dựng cầu cống ở Quế Phong.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm vì căn bệnh Ung Thư cách đây 2 năm, em phải nghỉ học sớm để bươn chải cuộc sống giúp mẹ già khi còn ít tuổi. Nhưng điều không may đã đến với em, trong khi đang đào đất để đặt ống cống thì chiếc cuốc em dùng bị gãy cán, em vội leo lên núi chặt cây để thay thế nhưng em đã bị sẩy chân và rơi từ độ cao hơn 30m, tai nạn thảm khốc xảy ra. Sau đó, được anh em đồng nghiệp đưa về trạm xá, nhưng tình hình quá nguy kịch đến tính mạng, em được chuyển xuống Bệnh Viện Đa Khoa Hữu Nghị Nghệ An.

Bác sĩ cho biết: Vượng bị chấn thương sọ não máu đông nhiều, gãy cổ, gãy 2 tay, gãy 3 xương sườn, dập lá lách, gãy hết răng, toàn thân chầy xước…Hiện tại em đang trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh từ ngày tại nạn đến nay ((tai nạn xảy ra từ trưa ngày 15/6). Anh trai của Vượng nói trong nói nước mắt: “ Giờ tui cũng không biết răng nữa tê, hôn mê từ bữa chủ nhật đến rày, chưa thấy tỉnh chi hết” ( giờ tôi không biết thế nào nữa, hôn mê từ hôm chủ nhật đến nay, chưa thấy tỉnh gì hết).

Kinh tế gia đình khó khăn, nguồn thu nhập chỉ với ít ruộng lúa. Bữa cơm hằng ngày chưa qua, nói gì đến điều trị cho Vượng. Gia đình của em hầu như là bất lực, chỉ biết lo lắng trong tiếng khóc, mẹ của vượng chỉ biết ngửa mặt kêu trời trong nỗi đau đớn vì thương con. Nhìn thân nhân gia đình Vượng mà tôi thấy thương và xót xa.

Là người bắt gặp và tường tận câu chuyện thương tâm này nên tôi thật tình tha thiết kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hãy chung tay cứu em cũng như góp thêm phần hi vọng cho người mẹ già đang mỏi mòn trông chờ ngày em Vượng được cứu sống.

Sự giúp đỡ của quý ông bà, anh chị em xin liên hệ và gửi về:
Anh trai của nạn nhân: Nguyễn Văn Hải, thuộc xóm 5, xã Nghi kiều 1, huyện Nghi lộc, tỉnh Nghệ an.
Số CMTND: 182430195.
Stk: 14023174237010
Ngân hàng techcombank
Số Đt: 01663210575.
 
 
Theo FB Terexa Lê Hương
Nghệ An: Thanh Niên Gặp Nạn, Cần Sự Giúp Đỡ Reviewed by Unknown on 6/20/2014 Rating: 5 Nghệ an-18/06/2014. Em Nguyễn Văn Vượng, sinh năm 1997, con bà Nguyễn Thị Xuân,thuộc giáo họ Bắc thịnh, Giáo xứ Hội yên, Giáo phận Vinh. ...

Không có nhận xét nào: