Úc Ủng Hộ Quan Điểm Của Hoa Kỳ Về Tình Hình Biển Đông - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 6, 2014

Úc Ủng Hộ Quan Điểm Của Hoa Kỳ Về Tình Hình Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel (T) đang nghe Phó
Tổng Tham mưu trưởng Trung tướng Vương Quán Trung
phát biểu tại cuộc họp tại Singapore vào ngày 31 Tháng 5
năm 2014. AFP photo
RFA 02.06.2014:Tổng Trưởng Quốc Phòng Australia lên tiếng ủng hộ việc người đồng nhiệm phía Mỹ là ông Chuck Hagel chỉ trích Trung Quốc đang gây bất ổn ở Biển Đông.

 Hôm qua khi trả lời phỏng vấn của nhật báo The Sydney Morning Herald, ông Tổng Trưởng David Johnson cho hay cùng với Hoa Kỳ và Nhật Bản, chính phủ Australia rất quan tâm đến những hành động đơn phương mà Trung Quốc đang làm, tạo bất ổn ở Biển Đông cũng như ở biển Hoa Đông.

Ông Johnson còn nói là ông chia sẻ những điểm được ông Tổng Trưởng Quốc Phòng Mỹ trình bày ở Hội Nghị Thượng Đỉnh An Ninh Châu Á, vì hành động của Trung Quốc đe dọa tiến trình phát triển dài hạn của khu vực.

Ông cũng nói Australia không nghiêng về bất kỳ phía bên nào trong những cuộc tranh chấp chủ quyền, và bảo thêm là Canberra sẽ giải thích cho Trung Quốc biết là có cách khác để giải quyết cuộc tranh chấp, chứ không nhất thiết phải làm những điều Bắc Kinh đang làm.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel (T) đang nghe Phó Tổng Tham mưu trưởng Trung tướng Vương Quán Trung phát biểu tại cuộc họp tại Singapore vào ngày 31 Tháng 5 năm 2014.
Úc Ủng Hộ Quan Điểm Của Hoa Kỳ Về Tình Hình Biển Đông Reviewed by Unknown on 6/03/2014 Rating: 5 Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel (T) đang nghe Phó Tổng Tham mưu trưởng Trung tướng Vương Quán Trung phát biểu tại cuộc họp tại Sing...

1 nhận xét:

  1. http://goo.gl/afxk2x Trung Quốc "dí hàng" vào các chính trị gia trên trường quốc tế, Việt Nam quang ngại, dân chúng khắp nơi trên thế giới soi mói tình hình biển Đông nói riêng và tình hình Châu Á nói chung.

    Trả lờiXóa