Công An Hà Nội Bắt Cóc Công Dân Hoa Kỳ Ngay Trong Khách Sạn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 7, 2014

Công An Hà Nội Bắt Cóc Công Dân Hoa Kỳ Ngay Trong Khách Sạn

VRNs (11.07.2014) Sài Gòn- Lúc 12h30 ngày 10/07/2014 cô Grace Bùi, một công dân Mỹ đang đi du lịch ở Hà Nội thì công an Hà Nội đã tới bắt cóc cô khi cô đang ở trong khách sạn 55 Hàng Bè ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Được biết cô Gace đến Hà Nôi từ vài ngày trước để tham quan và gặp gỡ và uống café một số bạn bè mà cô đã quen trên facebook, sáng ngay 10/07 cô đến thăm bà Phùng Thị Trâm là bệnh nhân đang điều trị trong bệnh Y học Cổ truyền (28 Nguyễn Bỉnh Khiêm, HN).

Công an đã theo dõi cô qua facebook của cô và một số bạn bè của cô chia sẻ hình ảnh về chuyện viếng thăm bệnh nhân và các buổi café rồi lên kế hoạch bắt cóc cô.

Cô cho biết, ở đồn công an cô đã bị công an chiếm đoạt điện thoại và công an kiểm soát luôn tài khoản facebook, cô lưu ý tới bạn bè là những gì diễn ra trên trang facebook của cô (Grace Bui) lúc này là không phải do cô thực hiện. Công an đã chất vấn cô thật nhiều về những người bạn mà cô đã quen trên facebook như: Ls Đài, A Chí, Anthony, Le Anh Hung, JB V, Thúy Nga….

Công an Hà Nội đòi trục xuất cô về Mỹ, Cô Grace phản ứng vì cô ấy đến du lịch ở Saigon trước đó nên hành lý và con chó của cô đang để ở Saigon, cô cần quay lại để nhận lại. Công an Hà Nội giả vờ chấp thuận để mang cô đi, cô không ngờ họ đã nói láo, và họ đã đẩy cô lên máy bay rồi trục xuất qua Hàn Quốc, hiện tại cô đang ở Hàn Quốc.

Được biết cùng ngày công an Hà Nội cũng đã bắt cóc và trục xuất thêm một công dân Hoa Hỳ khác khi ông này đang tham gia làm từ thiện ở miền bắc Việt Nam.

Cô Grace đi thăm bà Trâm ở bệnh viện


Cô Jenifer ở giữa, cô Thúy Nga bên phải và cô Grace bên trái


Pv.VRNs
Công An Hà Nội Bắt Cóc Công Dân Hoa Kỳ Ngay Trong Khách Sạn Reviewed by Unknown on 7/11/2014 Rating: 5 VRNs (11.07.2014) Sài Gòn- Lúc 12h30 ngày 10/07/2014 cô Grace Bùi, một công dân Mỹ đang đi du lịch ở Hà Nội thì công an Hà Nội đã tới ...

Không có nhận xét nào: