Nhạc Sĩ Tuấn Khanh Kêu Gọi Đưa Vụ Án Hai Người Trung Quốc Chặt Đầu Em Bé Việt Nam Ra Ánh Sáng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 7, 2014

Nhạc Sĩ Tuấn Khanh Kêu Gọi Đưa Vụ Án Hai Người Trung Quốc Chặt Đầu Em Bé Việt Nam Ra Ánh Sáng

Nhà thơ Đỗ Trung Quân: Tôi tag bức thư này của nhạc sĩ Tuấn khanh, hình ảnh em bé bị chặt đầu quá man rợ và khủng khiếp có thể gây sock cho mọi con người văn minh, tôi không thể đưa lên dù đấy chính là bằng chứng. Bức Thư là lời kêu gọi lương tâm , tôi tin rằng truyền thông Vn sẽ có người lắng nghe lời kêu gọi này. Tội ác phải được đưa ra công lý 

Nhạc Sĩ Tuấn Khanh: Kính gửi toàn bộ giới truyền thông tự do Việt Nam

Đã gần 6 tháng, kể từ khi vụ án man rợ của 2 người Trung Quốc chặt đầu một em bé Việt Nam học lớp 4 ở Lạng Sơn, do cha của em này nợ tiền.

Rất nhiều thông tin trái ngược nhau được đưa ra. Nơi thì nói sẽ xử nghiêm. Nơi thì nói phải giao 2 kẻ phạm tội về Trung Quốc. Tới nay, đã không còn tin tức về sự kiện này nữa. Số phận em bé Việt Nam chết thảm thiết và gia đình của em nay ra sao, không hề được biết tới.

Vì lẽ công lý thuộc về nhân dân. Vì sự thật thuộc về lịch sử để chứng minh cho những điều khác lớn hơn. Xin gửi phần tối của sự kiện này đến cho những ai đứng về phía con người Việt Nam, nếu có điều kiện đi đến nơi, mong cậy nhờ tìm hiểu kết cục của câu chuyện này và ghi lại.

Đã có quá nhiều oan khiên bị chìm khuất. Xin hãy bắt đầu từ chuyện nhỏ nhất để có thể tiếp tục với những điều lớn hơn.

Xin đừng bao giờ quên rằng những oan hồn Việt Nam vẫn đang chờ chúng ta chứng minh một tình đồng bào có thật.

Tuấn Khanh
Theo Blog HNC
chân dung 2 kẻ giết người quốc tịch TQ
Nhạc Sĩ Tuấn Khanh Kêu Gọi Đưa Vụ Án Hai Người Trung Quốc Chặt Đầu Em Bé Việt Nam Ra Ánh Sáng Reviewed by Unknown on 7/01/2014 Rating: 5 Nhà thơ Đỗ Trung Quân: Tôi tag bức thư này của nhạc sĩ Tuấn khanh, hình ảnh em bé bị chặt đầu quá man rợ và khủng khiếp có thể gây sock c...

Không có nhận xét nào: