Công Chức Công Giáo Miền Tây (Nghệ An) Đến Với Người Nghèo - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 8, 2014

Công Chức Công Giáo Miền Tây (Nghệ An) Đến Với Người Nghèo

GPVO: Khởi đi từ tinh thần bác ái Kitô giáo, trong những năm vừa qua, cứ mỗi dịp hè, anh chị em Công nhân Viên chức Công giáo (CNVC CG) khu vực miền Tây (Nghệ An) lại tổ chức các đợt từ thiện hướng đến những người nghèo và người bệnh nhằm giúp đỡ họ sau những trận bão lụt, giúp sách vở, bút mực cho các học sinh nghèo hoặc khám và cấp phát thuốc miễn phí cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Kỳ hè năm nay (ngày 26/07/2014) anh chị em CNVC CG miền Tây đã về với giáo họ Ngọc Om, giáo xứ Yên Lĩnh, (thuộc địa bàn xã Lạng sơn, huyện Anh sơn, tỉnh Nghệ An) tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hàng trăm bà con nơi đây không phân biệt lương giáo.

Với đội ngũ đông đảo gồm 30 y, bác sỹ và các giáo chức, đoàn đã nhận được sự ủng hộ và tiếp đón nhiệt tình của cha quản xứ Yên Lĩnh Antôn Lê Xuân Trường cũng như quí Hội đồng mục vụ giáo họ Ngọc Om, giáo xứ Yên Lĩnh. Ngoài ra, đoàn còn được cha Gioan Nguyễn Văn Niên, quản Xứ Quy Hậu, đến thăm và động viên tinh thần cách đặc biệt.

Kinh phí cho lần khám chữa bệnh từ thiện này, đoàn đã nhận được sự giúp đỡ của Caritas giáo phận, lòng hảo tâm của các ân xa gần và sự hi sinh sẻ chia của chính các thành viên trong nhóm CNVC CG miền Tây.

Tin tưởng rằng, với tinh thần bác ái, hi sinh và hướng đến phục vụ người nghèo cách vô vị lợi của anh chị em CNVC CG miền Tây, sẽ lưu lại những dấu ấn thật đặc biệt của tinh thần bác ái Kitô giáo nơi những người nghèo của vùng sơn cước miền tây của xứ Nghệ.







Giuse Phạm Văn Nam
Công Chức Công Giáo Miền Tây (Nghệ An) Đến Với Người Nghèo Reviewed by Unknown on 8/02/2014 Rating: 5 GPVO: Khởi đi từ tinh thần bác ái Kitô giáo, trong những năm vừa qua, cứ mỗi dịp hè, anh chị em Công nhân Viên chức Công giáo (CNVC CG) ...

Không có nhận xét nào: