Một Tù Nhân Lương Tâm Ít Người Biết Đến... Đang Gặp Nhiều Khó Khăn!! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
29 tháng 10, 2014

Một Tù Nhân Lương Tâm Ít Người Biết Đến... Đang Gặp Nhiều Khó Khăn!!

Anh Tỉnh - người mặc áo xanh dương
Anh Cao Văn Tỉnh là TNLT đang bị giam giữ tại K2 Xuân Lộc Đồng Nai là người chung vụ với Chị Trần Thị Thuý và MS Dương Kim Khải, Nguyễn Bá Thông....

Anh Tỉnh bị nhà cầm quyền CSVN tuyên mức án 4 năm 6 tháng tù giam 3 năm quản chế (bị bắt ngày 22/02/2011).

Trong thời gian anh còn tạm giam, người vợ đã bỏ nhà ra đi lấy chồng khác, bỏ lại 02 đứa con còn thơ dại đang ngồi ghế học đường, anh Tỉnh không ai thăm nuôi! Chị Cao Thị Thất là chị ruột của anh Tỉnh (chưa lập gia đình) thấy hoàn cảnh côi cút các cháu con anh Tỉnh, chị mới rời quê nhà ở Cần Thơ để lên Sài Gòn làm công nhân nuôi 02 cháu và thăm nuôi anh Tỉnh mấy năm nay ở trong tù, lương tháng của chị thất được khoảng 3,5 triệu/ tháng (đã tăng ca) ... nhưng sức chị là phụ nữ do tăng ca quá nhiều... phần cũng do lớn tuổi nên vừa qua bị ngã bệnh!! .

Hơn tháng nay chị không làm việc được nữa nên không có tiền để thăm nuôi cho anh Tỉnh ở trong tù, không có tiền gởi cho 02 cháu ở quê ăn học và có nguy cơ sẽ bỏ học.

Tôi được biết anh Cao Văn Tỉnh trước đây là một dân oan trở thành người đấu tranh từ năm 2003, anh rất xông pha nhiều nơi trong các cuộc biểu tình... Nhưng hiện nay thì trong danh sách tù nhân lương Tâm ít ai biết đến, do gia đình không liên lạc được với truyền thông nên hầu như chưa có sự giúp đỡ nào đáng kể. Tôi có hỏi thăm chị Thất cũng cho biết là đến kỳ lễ Giáng sinh thì MS Hùng có gởi cho quà 01 lần trong năm, ngoài ra thì việc hỗ trợ hầu như không có. Cách đây mấy tháng tôi có đề nghị đến QTNLT cho được 100 AUD, nhưng trong hoàn cảnh hiện nay của gia đình anh Tỉnh quá khó khăn!! Chị Thất cho biết là đã hơn 03 tháng rồi chưa có tiền thăm nuôi anh Tỉnh.

Kính mong các mạnh thường quân yểm trợ phong trào Dân Chủ trong và ngoài nước hãy liên lạc với chị Cao Thị Thất để chia sẻ, thăm hỏi đóng góp của ít lòng nhiều trong lúc khó khăn này.

Trương Minh Đức
Số điện thoại chị Cao Thị Thất: 0934.099.085
Một Tù Nhân Lương Tâm Ít Người Biết Đến... Đang Gặp Nhiều Khó Khăn!! Reviewed by Unknown on 10/29/2014 Rating: 5 Anh Tỉnh - người mặc áo xanh dương Anh Cao Văn Tỉnh là TNLT đang bị giam giữ tại K2 Xuân Lộc Đồng Nai là người chung vụ với Chị Trần Th...

Không có nhận xét nào: