Nga Bắt 2 Nghi Can Trong Vụ Giết Hại Lãnh Tụ Đối Lập Nemtsov - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 3, 2015

Nga Bắt 2 Nghi Can Trong Vụ Giết Hại Lãnh Tụ Đối Lập Nemtsov

Nga vừa bắt hai nghi can trong vụ giết hại lãnh tụ đối lập Boris Nemtsov.

Người đứng đầu cơ quan an ninh liên bang, ông Alexander Bortnikov, hôm nay nói với đài truyền hình nhà nước rằng hai nghi can Anzor Gubashev và Zaur Dadayev là người ở vùng Bắc Caucase, nhưng ông không cho biết thêm chi tiết.

Hiện chưa rõ hai nghi can này có người nào bị tố cáo là người đã nổ súng giết chết ông Nemtsov cách nay hơn một tuần hay không. Ông Bortnikov nói rằng Tổng thống Vladimir Putin đã được báo cáo về vụ bắt giữ.

Ít nhất một hung thủ đã bắn 4 phát đạn vào người ông Nemtsov vào tối thứ sáu ngày 27 tháng hai, khi ông và một người bạn gái băng qua một cây cầu gần Điện Kremlin. Người phụ nữ được bình an vô sự.

Vài tuần trước đó, ông Nemtsov nói với trang web tin tức Sobesednik của Nga rằng ông nghĩ là Tổng thống Putin muốn giết ông và ông tin là nhà lãnh đạo Nga đã khơi mào cho cuộc chiến tranh ở Ukraine.
Nga Bắt 2 Nghi Can Trong Vụ Giết Hại Lãnh Tụ Đối Lập Nemtsov Reviewed by Unknown on 3/07/2015 Rating: 5 Nga vừa bắt hai nghi can trong vụ giết hại lãnh tụ đối lập Boris Nemtsov. Người đứng đầu cơ quan an ninh liên bang, ông Alexander Bortn...

Không có nhận xét nào: