Cựu TNLT Antôn Đậu Văn Dương: Nghĩ Về Ngày 30 Tháng Tư Đen - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 4, 2015

Cựu TNLT Antôn Đậu Văn Dương: Nghĩ Về Ngày 30 Tháng Tư Đen

Cựu TNLT Antôn Đậu Văn Dương: Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân chất phác, bố mẹ vất vả kiếm từng đồng tiền ăn học, nuôi con khôn lớn. Hiện nay tôi cũng đã 27 tuổi rồi.

Chừng ấy tuổi cũng là chừng ấy năm tôi sống trong một cuộc sống bị một ‘Tập đoàn’ lừa dối và nhồi nhét một cách bài bản và có hệ thống từ trên xuống dưới. Đó là Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Lúc tôi còn nhỏ chưa biết gì thì không bàn đến. Tuy nhiên lúc này do không biết gì nên cũng bị nhồi nhét ngay. Đó là khi học cấp một, chắc hẳn ai ai cũng rõ về bài hát "HÔM QUA EM MƠ GẶP BÁC HỒ", lúc đó biết HỒ CHÍ MINH là ai đâu mà mơ với gặp??? Rồi lại còn "âu yếm hôn đôi má Bác..." nữa chứ.

Ngay cả bây giờ bản thân tôi cũng không biết rõ Hồ Chí Minh là ai? Là người Nam Đàn -quê tôi- hay là người Trung Quốc????

Đến lúc tôi lớn lên thêm một vài tuổi nữa, chính lúc này tôi cũng chẳng ưa gì Cộng Sản cả, vì thời điểm này Cậu của tôi có làm một con lợn để ăn và bán nhưng những người Cộng sản trong làng đã đến làm khó dễ và cấm không cho làm.

Bên cạnh đó, tôi cũng được Bà tôi và Cha mẹ tôi cùng hàng xóm kể về những tội ác dã man của Cộng sản, khi họ bắt ông ngoại tôi cùng những người trong làng đi tù vì tội dạy Giáo Lý hay có những hoạt động về Tôn Giáo.

Chính làng tôi là một trong những làng vào thời điểm đó bị đi tù oan sai nhiều nhất. Và cũng chính những điều đó đã cho tôi thấy rõ bộ mặt thật của Đảng Cộng Sản, làm cho tôi bây giờ khó có thể tin được những gì Đảng Cộng Sản nói và làm.

Điều này rõ ràng hơn khi tôi nhớ đến lời của Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Liên Xô Gorbachev: “...ĐẢNG CỘNG SẢN CHỈ BIẾT TUYÊN TRUYỀN VÀ DỐI TRÁ".

Điều tôi cảm thấy đau đớn nhất vẫn là ngày 30 tháng 4, suốt 40 năm qua, khi chính những người con của Việt Nam lại chém giết lẫn nhau nhưng lại được tôn vinh và ăn mừng, được xếp vào những ngày Lễ lớn.

Tôi không thể nào quên những ngày tháng tôi đã ở trong tù và khi đến ngày 30 tháng 4 -ngày mà các phạm nhân háo hức chờ, để được một cục thịt mỡ (lợn) to bằng nắm tay, còn tôi cảm thấy xấu hổ thay cho họ.

Tôi cũng cảm thấy xót xa cho các bạn trẻ hôm nay vẫn đang bị lừa dối, nhồi nhét mà không biết, họ vẫn cứ chờ đến ngày 30 tháng 4 để đi chơi vui vẻ, nhậu nhẹt.

Họ vui trên nỗi đau của những người, những gia đình phải sống tha hương; vui trên những nỗi đau mất mát về con cái cũng như nhà cửa, ông bà tổ tiên của những người con Miền Nam Việt Nam; vui trên hàng triệu thân xác phải chết vì cái gọi là GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, anh em con cháu Lạc Hồng chém giết lẫn nhau...

Khi đọc những lời phát biểu của ông Lê Duẩn mà dân tộc Việt Nam vẫn không biết mình bị lừa một cách trắng trợn: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc”;

Lúc sinh thời, nhân dịp Tết 1976, Lê Duẩn từng tuyên bố rằng: “Trong vòng mười năm nữa, mỗi gia đình ở Việt Nam sẽ có một radio, một TV và một tủ lạnh”. “Đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc” có phải đánh cho dân tộc Việt Nam đâu ????

Vậy mà dân tộc Việt Nam vẫn cứ tôn thờ chế độ Cộng sản thối nát này. Vậy mà cho đến bây giờ đã 40 năm kể từ khi Lê Duẩn tuyên bố, các gia đình Việt Nam có đầy đủ những thứ nào là tivi, đài radio hay tủ lạnh không???

Ngay cả một hạt lúa hạt gạo bây giờ cũng bị chính những lãnh đạo của Đảng Cộng Sản ăn chia cách này cách khác nói chi đến những thứ sang trọng đó.

Gần đến “NGÀY 30 THÁNG 4 ĐEN” tôi có một vài tâm tình chia sẻ cho toàn bộ dân tộc Việt Nam trong cũng như ngoài nước. Cách riêng là các bạn trẻ để các bạn hiểu rõ hơn NGÀY đau thương này và để các bạn tỉnh thức không bị CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN này nhồi nhét và lừa dối nữa.

Vì 40 NĂM LÀ QUÁ ĐỦ RỒI.


Cựu TNLT Antôn Đậu Văn Dương
Cựu TNLT Antôn Đậu Văn Dương: Nghĩ Về Ngày 30 Tháng Tư Đen Reviewed by Unknown on 4/30/2015 Rating: 5 Cựu TNLT Antôn Đậu Văn Dương: Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân chất phác, bố mẹ vất vả kiếm từng đồng tiền ăn học, nuô...

1 nhận xét: