Phòng CLHB Tái Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Anh Em Thương Phế Binh VNCH - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 6, 2015

Phòng CLHB Tái Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Anh Em Thương Phế Binh VNCH

GNsP‬ (18.06.2015) - Sáng nay 18.06 tại phòng Công Lý Hòa Bình thuộc DCCT Sài Gòn do cha Giuse Đinh Hữu Thoại đặc trách tái tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho anh em Thương Phế Binh VNCH.

Cha Giuse Thoại cho biết như sau: “sau khi tạm ngưng khám sức khỏe định kỳ đợt 7 với số lượng quy mô lớn thì lần khám sức khỏe lần này được tổ chức theo nhóm nhỏ và rải đều nhiều ngày trong tuần.”

Ngay từ sáng sớm khi được nghe thông báo đã có những anh chị em tình nguyện viên đến với phòng CLHB để trợ giúp anh em TPB di chuyển đến những phòng khám tư trong thành phố.

Ngoài anh chị em thiện nguyện viên như thường lệ, điều đặc biệt là có 3 ông TPB cũng đến trợ giúp cho “anh em đồng đội của mình”.
Ông TPB Ẩn đến trên chiếc xe môtô ba bánh tự chế vui cười nói với chúng tôi: “khi được nghe tin tái khám cho anh em TPB, tôi nôn nao vui sướng và đến đây để giữ xe phục vụ cho anh em”.

Ông không biết lần này - với cách tổ chức khám sức khỏe theo từng nhóm nhỏ- không cần nhiều người trợ giúp như trước đây nữa khi có đến hàng trăm anh em TPB đến khám chung trong một ngày.

Sau khi được nghe giải thích ông tươi cười ra về và không quên dặn dò: “Khi nào cần thì cứ alô tôi sẽ có mặt ngay! Được trợ giúp cho công việc của các cha và anh em đồng đội mình là tôi vui sướng lắm!”

Ước mong công việc này sẽ tiếp tục mang đến nhiều niềm vui và hy vọng cũng như trả lại giá trị nhân phẩm cao đẹp mà mà các ôngTBP những người bị thiệt thòi, tước đoạt và bất công trong mấy chục năm qua.

GNsP
Phòng CLHB Tái Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Anh Em Thương Phế Binh VNCH Reviewed by Unknown on 6/18/2015 Rating: 5 GNsP‬ (18.06.2015) - Sáng nay 18.06 tại phòng Công Lý Hòa Bình thuộc DCCT Sài Gòn do cha Giuse Đinh Hữu Thoại đặc trách tái tổ chức khám...

Không có nhận xét nào: