Tôi Muốn Biết TNLT Fx Đặng Xuân Diệu Còn Sống Hay Không? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 6, 2015

Tôi Muốn Biết TNLT Fx Đặng Xuân Diệu Còn Sống Hay Không?

Quyền con người tại VN ngày càng bị xâm phạm nghiêm trọng, đăc biệt đối với các TNLT đang bị giam giữ trong trại giam. Trong thời gian gần đây, TNLT Trương Minh Tam, Mục sư Nguyễn Mạnh Hùng, ông Nguyễn Văn Lợi có dịp lên tiếng về việc chính quyền VN vi phạm nhân quyền và Tự do tôn giáo tại Quốc hội Canada và Hoa Kỳ. Một số gia đình các TNLT và hội anh em yêu mến các TNLT đã tới thăm gia đình TNLT Đặng Xuân Diệu và thắp nến cầu nguyện cho các TNLT nói chung và cầu nguyện riêng cho 3 TNLT bị án oan nặng đó là: Đặng Xuân Diệu, Hồ Đức Hoà và Nguyễn Đặng Minh Mẫn.

Vào lúc 19h 30 phút ngày 12/6/2015 buổi cầu nguyện đã bắt đầu với những lời nguyện chân thành, đơn sơ, mộc mạc nhưng đó là cả tấm long mà ACE(anh chị em) gửi tới Thiên chúa, xin Chúa ban cho các TNLT vững lòng tin, kiên trung, vững mạnh trong chốn lao tù.

Cựu TNLT Nguyễn Văn Duyệt chia sẻ: xin ACE tiếp tục cầu nguyện cho chúng tôi, những người đã được ra và những người đang còn bị giam giữ lời cầu nguyện của mọi người là nguồn an ủi lớn cho chúng con và là sự chia sẻ sự khó khăn với chúng con.

Anh Đặng Xuân Hà là anh trai của Đặng Xuân Diệu nói: tôi chỉ mong muốn một lần được vào nhà giam để thăm Diệu để được biết Diệu còn sống hay không mà nếu sống thì có khoẻ mạnh không, tôi chỉ mong muốn vậy thôi, vì Diệu đã bị chính quyền giam giữ bất công 4 năm nay rồi nhưng đến hiện tại tôi vẫn chưa được một lần gặp Diệu, mặc dù quản lí trai giam nói là Diệu vẫn bình thường.

Anh Hà gửi lời cám ơn tới tất cả ACE đã tới thăm và động viên gia đình và xin mọi người tiếp tục hành trình cùng gia đình chúng tôi.





TNCG tại Nghệ An
Tôi Muốn Biết TNLT Fx Đặng Xuân Diệu Còn Sống Hay Không? Reviewed by Unknown on 6/22/2015 Rating: 5 Quyền con người tại VN ngày càng bị xâm phạm nghiêm trọng, đăc biệt đối với các TNLT đang bị giam giữ trong trại giam. Trong thời gian gầ...

Không có nhận xét nào: