Thực Hư Chuyện Tướng Phùng Quang Thanh Đang Nằm Điều Trị Ở Bệnh Viện Georges Pompidou - Paris? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 7, 2015

Thực Hư Chuyện Tướng Phùng Quang Thanh Đang Nằm Điều Trị Ở Bệnh Viện Georges Pompidou - Paris?

Trần Quang Thành:- Trả lời phỏng vấn của BBC hôm 2/7, Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết:"Chuyện phẫu thuật phổi thì bên Pháp họ có nhiều kinh nghiệm. Quân đội có thông qua đại sứ quán tại Pháp để liên hệ với bệnh viện Pompidou (Paris)."

Giáo sư Khải cho biết tướng Thanh được chuyển sang Pháp từ ngày 24/6 và tối 30/6, "đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi".

"Nếu là lành tính thì chỉ độ 9, 10 tháng Bảy là ông ấy có mặt ở Hà Nội, còn nếu ác tính thì lâu hơn." Sau đó Giáo sư Phạm Gia Khải đã đính chính là thời gian điều trị tại Pháp của tướng Thanh tại Pháp kéo dài hơn chứ không phải là 9, 10/7/2015 sẽ về Việt Nam

Một nguồn tin chưa qua kiểm chứng còn cho biết cụ thể “Chiều tối ngày hôm qua 17:38 PM. giờ Pháp (2/7/2015), vợ và con dâu Bộ trưởng cùng 4 sỹ quan cao cấp của BQP và Tổng cục 2 cũng đã tới pháp để tới bệnh viện Europeen Georges-Pompidou tại số 20 Rue 75015-Paris- Pháp. Được biết hiện giờ ông Thanh đang nằm tại phòng 3103 và được bảo vệ của CS Pháp cùng cận vệ của Bộ quốc phòng VN.”

Để hiểu rõ thực hư của nguồn tin này, nhà báo Trần Quang Thành đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Văn Đông, một cư dân đang ở Paris. Ông Đông đã có mặt ở bệnh viện Georges Pompidou chiều 7/7/2015.

Nội dung xin mời các bạn cùng nghe ở Youtube đầu bài.

Thực Hư Chuyện Tướng Phùng Quang Thanh Đang Nằm Điều Trị Ở Bệnh Viện Georges Pompidou - Paris? Reviewed by Unknown on 7/09/2015 Rating: 5 Trần Quang Thành: - Trả lời phỏng vấn của BBC hôm 2/7, Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương cho b...

Không có nhận xét nào: