21h Ngày 5/11/2015: Hà Nội Bùng Nổ Biểu Tình Giữa Khu Phố Cổ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 11, 2015

21h Ngày 5/11/2015: Hà Nội Bùng Nổ Biểu Tình Giữa Khu Phố Cổ

21h00 đêm 5.11.2015, giữa lúc vợ chồng Tập Cận Bình sau bữa tiệc chiêu đãi tối ngà ngà say đang thẫn thờ ngắm phố xá Hà Nội trong đêm từ tầng cao KS Sheraton thì tại khu phố cổ Hà Nội đã bùng ra một cuộc biểu tình của hàng chục người. Phần nửa các khẩu hiệu là bằng tiếng Anh, nhằm đưa thông điệp đến khách du lịch đang đầy ứ giữa khu trung tâm Hà Nội.

Khẩu hiệu trên tay, miêng hô chân bước, đoàn biểu tình đi rất hoành tráng trong lòng phố cổ. Chưa thấy lực lượng an ninh nào được triển khai, anh em bảo nhau: Cả ngày nay các chú em mệt nhoài, chắc ngủ chỏng dái từ chập tối rồi....

Cuộc biểu tình vẫn còn đang tiếp diễn...

















Cuộc biểu tình này diễn ra trong vòng 25 phút. Sau đó anh chị em tự giải tán. Khi ấy các loại công an mới xông đến đòi bắt giữ xe. Đấu trang quyết liệt, cuối cùng bọn họ không có cớ gì giữ xe. Mọi người ra về.

Đây là cuộc biểu tình thứ tư trong ngày của anh chị em Hà Nội:

1- Biểu tình tại Đại sứ quán và vườn hoa Lê Văn Nin.
2- Biểu tình đòi thả người tại công an HN, 6 Quang Trung, quận Hà Đông, HN.
3- Khi được thả, tiếp tục biểu tình trên phố Hà Đông (khoảng 1 km)
4- Biểu tình tại cầu vượt giao thông và trung tâm Phố cổ HN.
__________
.
Vào lúc 19h 05, khi những người biểu tình bị bắt giữ từ 10h sáng được thả thì họ đã kết hợp với những người thân đang đợi bên ngoài làm một cuộc biểu tình mi ni trên đoạn đường hơn 1km trên dọc phố Quang Trung, trước cửa trụ sở Công an TP Hà Nội.







Trước đó, từ sớm, tại nhiều cầu vượt ở khắp nơi trong thành phố, nhiều bạn thanh niên đã thực hiện các cuộc biểu tình chớp nhoáng để bày tỏ sự phản đối Tập Cận Bình đến VN và truyền thông điệp yêu nước đến những người đang lưu thông trên đường.







Tễu blog tổng hợp thông tin từ FB bạn bè.
Theo blog Tễu
21h Ngày 5/11/2015: Hà Nội Bùng Nổ Biểu Tình Giữa Khu Phố Cổ Reviewed by Unknown on 11/06/2015 Rating: 5 21h00 đêm 5.11.2015, giữa lúc vợ chồng Tập Cận Bình sau bữa tiệc chiêu đãi tối ngà ngà say đang thẫn thờ ngắm phố xá Hà Nội trong đêm từ...

Không có nhận xét nào: