KHẨN CẤP: NHÀ CẦM QUYỀN HOÀNG MAI LẠI BẮT NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 7, 2017

KHẨN CẤP: NHÀ CẦM QUYỀN HOÀNG MAI LẠI BẮT NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT

Vào lúc 16 giờ chiều 24 tháng 7 năm 2017, trên đường từ nhà anh Nguyễn Văn Oai xã Quỳnh Vinh về đến khối 5 phường Quỳnh Xuân, thị trấn Hoàng Mai ông Lê Đình Lượng và anh Thái Văn Hòa (anh trai cựu TNLT Thái Văn Dung) đã bị công an Hoàng Mai chặn bắt đưa đi đâu không rõ.
Anh Hồ Văn Oanh cho biết: Chúng tôi vừa chia tay xong được một chút thì nhận được tin ông Lượng và anh Hòa bị công an Hoàng Mai chặn bắt và đưa đi đâu không rõ. Hiện nay chúng tôi đang đi tìm và hỏi xem công an Hoàng Mai chặn bắt vì lý do gì.
Được biết biết sáng nay các anh đi thăm và động viên gia đình TNLT Nguyễn Văn Oai bị nhà cầm quyền Nghệ An bắt giữ và sắp được đưa ra xét xử tại tòa án Hoàng Mai trong tháng 8 này.
Chúng tôi được biết thêm ngày mai cũng sẽ diễn ra phiên tòa xử sơ thẩm chị Trần Thị Nga tại tòa án Hà Nam, rất có thể nhà cầm quyền Nghệ An đang tìm cách ngăn chặn và sợ mọi người đến tham dự phiền tòa này.
Đến khoảng 18 giờ 30 anh Thái Văn Hoà đã được thả ra tại phòng điều tra công an tỉnh Nghệ An đến khoảng 19 giờ 30 anh Hoà đã về nhà an toàn.
Hiện nay ông Lê Đình Lượng vẫn bị giữ và có khả năng bị tra tấn, nhục hình. Vì lúc ông bị chặn bắt tại Hoàng Mai công an giả danh côn đồ cưỡng ép, bắt ông lên xe ôtô 7 chỗ và bị đánh đập.

Chúng tôi rất mong cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ thông tin này
KHẨN CẤP: NHÀ CẦM QUYỀN HOÀNG MAI LẠI BẮT NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT Reviewed by Thành Vinh on 7/28/2017 Rating: 5 Vào lúc 16 giờ chiều 24 tháng 7 năm 2017, trên đường từ nhà anh Nguyễn Văn Oai xã Quỳnh Vinh về đến khối 5 phường Quỳnh Xuân, thị trấn Hoàn...

Không có nhận xét nào: