Phóng sự đặc biệt: một vài suy nghĩ của gia đình các TNCG sắp bị ra tòa án CSVN xét xử - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 5, 2012

Phóng sự đặc biệt: một vài suy nghĩ của gia đình các TNCG sắp bị ra tòa án CSVN xét xử


LT - như đã thông báo, ngày 27/5 tại tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hưng Bình, TP Vinh, sẽ diễn ra phiên tòa xét xử 4 TNCG là J.B Hoàng Phong, Pet. Trần Hữu Đức, Anton Đậu Văn Dương, Anton. Chu Mạnh Sơn, một điểm chú ý là lúc bắt 4 TNCG này cũng như lúc đưa ra xét xử thì phía nhà cầm quyền không có một thông báo nào đến cho gia đình của các anh, 4 TNCG đã bị nhà cầm quyền cho rằng họ vi phạm vào điều 88 bộ luật hình sự tuyên truyền chồng phá nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhưng trong hơn 9 tháng giam giữ 4 TNCG nhà cầm quyền vẫn chưa đưa ra được bằng chứng nào để luận tội, mời các bạn cùng nghe một phóng sự đặc biệt đài radio chân trời mới thực hiện trước ngày các thanh niên công giáo yêu nước bị đưa ra tòa xét xử để hiểu rõ hơn về sự việc.


thanhnienconggiao

CTM - Ngày 27/5 sẽ là phiên tòa xét xử bốn thanh niên Công giáo yêu nước. Mời các bạn nghe những suy nghĩ của gia đình các thanh niên trước ngày xét xử. 

Phóng sự đặc biệt: một vài suy nghĩ của gia đình các TNCG sắp bị ra tòa án CSVN xét xử Reviewed by Hoài An on 5/24/2012 Rating: 5 LT - như đã thông báo, ngày 27/5 tại tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hưng Bình, TP Vinh, sẽ diễn ra phiê...

Không có nhận xét nào: